Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước năm 2019 tại TP. Hồ Chí Minh


Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước lần thứ 14 năm 2019 với chủ đề “Việt Nam - Bếp ăn của thế giới” sẽ diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 17/11/2019 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh) cũng như tại hệ thống các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố.

Sự kiện Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước năm nay có 50 gian hàng ẩm thực đến từ 3 miền Việt Nam và nhiều nước trên thế giới từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ hứa hẹn đem đến một bức tranh đa dạng về ẩm thực, phong phú về trải nghiệm cho người dân và khách du lịch. Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đường phố Việt Nam, xem trình diễn nấu ăn, game show ẩm thực, trình diễn Bartender, Liên hoan “Bếp trưởng khách sạn 5 sao” và cơ hội thưởng thức miễn phí món ngon mỗi ngày.

Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước sẽ là dịp để TP. Hồ Chí Minh quảng bá du lịch tới khách nước ngoài

Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước do Sở Du lịch thành phố phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm du lịch ẩm thực, vốn là một trong những thế mạnh của du lịch TP. Hồ Chí Minh, từ đó thu hút khách quốc tế và phục vụ cho cư dân thành phố vào dịp cuối năm.

Theo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, du lịch được nhận định là một trong các ngành kinh tế mũi nhọn của TP. Hồ Chí Minh, trong đó, du lịch ẩm thực được đánh giá là 1 trong những “sản phẩm chiến lược” của thành phố. Sự kiện Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước được xem là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước trải nghiệm trọn vẹn một bức tranh ẩm thực đa màu sắc trải rộng qua các nền văn hóa Á - Âu.

Qua 13 năm tổ chức, Liên hoan đã thu hút từ hơn 300 ngàn lượt người tham dự mỗi năm.

Qua 13 năm tổ chức, Liên hoan đã thu hút từ hơn 300 ngàn lượt người tham dự mỗi năm. Ở kỳ tổ chức lần thứ 14 nay, sự kiện tiếp tục mang đến cho thực khách trong và ngoài nước cơ hội trải nghiệm cùng lúc nhiều món ăn đặc sắc đến từ các vùng miền Việt Nam. Đáng chú ý, thực khách còn có cơ hội trải nghiệm các loại bia truyền thống quốc tế và đặc biệt, thưởng thức các sản phẩm của thương hiệu Bia Saigon - "Bia của Ẩm thực Việt Nam tại Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước" thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO).

Ngoài ra, trong suốt 4 ngày diễn ra Liên hoan, sẽ có những game show ẩm thực độc đáo, cũng như trình diễn bartender từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực của người dân cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.
Một điểm độc đáo nữa của Liên hoan lần này đó chính là sân chơi dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp - "Liên hoan Bếp trưởng khách sạn 5 sao” sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17/11. Các đầu bếp tài ba trong và ngoài nước đến từ các khách sạn sang trọng nhất thành phố sẽ trực tiếp trình diễn chế biến món ăn trên sân khấu, hứa hẹn đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan.

T.H
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546