Mai Thanh Hà đọ dáng cùng Jolie Nguyễn


Mai Thanh Hà có dịp đọ sắc cùng hoa hậu Jolie Nguyễn trong sự kiện ra mắt BST mới của NTK Lâm Gia Khang. Cả hai bất ngờ diện đồ đôi xinh đẹp không khác gì hai chị em.


Mới đây, Jolie Nguyễn – Mai Thanh Hà bất ngờ diện đồ đôi thanh lịch và quyến rũ trong buổi ra mắt BST mới của NTK Lâm Gia Khang. Với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng ngời, cả hai được nhiều người khen ngợi, chẳng khác nào chị em sinh đôi.


Có mặt tại sự kiện, Mai Thanh Hà chia sẻ: “Là người chiêm ngưỡng và được diện lên bộ trang phục từ BST mới nhất của NTK Lam Gia Khang là một điều rất hạnh phúc với Hà”. Tại đây, cô có dịp hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là màn đọ dáng cực kỳ ấn tượng với “chị em thất lạc” – Jolie Nguyễn.

Cả hai thu hút bởi thần thái đầy cuốn hút khi hóa thân thành những quý cô kiêu kỳ, thời thượng. Với Jolie Nguyễn thì được khán giả biết đến là một người đẹp thời trang, thường xuyên gây ấn tượng với hàng hiệu sang chảnh và góp mặt tại nhiều sự kiện trong nước lẫn quốc tế.

Mai Thanh Ha dien do doi do sac cung Jolie Nguyen


Chiếc váy đen với những đường cắt cuốn hút vừa tôn lên vẻ thanh lịch, giản dị nhưng vừa mở ra xu hướng thời trang dành cho những tín đồ phong cách. Gần đây, Mai Thanh Hà thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang. Hình ảnh của cô cũng được biến hóa và xây dựng “chất” hơn với nhiều biến hóa ấn tượng.

Không đóng đinh mình ở vẻ đẹp “ngọc nữ” ngọt ngào như trước, Mai Thanh Hà gần đây thu hút bởi hình ảnh của những quý cô xu hướng, mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính. Được biết, cô cũng dành thời gian đầu tư hình ảnh của mình nhiều hơn. Gần đây, cô còn bắt tay với stylist nổi tiếng Hoàng Ku để xây dựng hình ảnh và phong cách ấn tượng hơn.


Mai Thanh Hà là một trong những diễn viên trẻ và tài năng của làng giải trí. Cô trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh cũng như các sự kiện khác trong nhiều vai trò như người mẫu, MC, đại sứ hình ảnh…

T.H
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546