Minh Nhí trổ tài ca hát vì học trò Thuý Nga


Sẵn sàng diễn không cát-xê, yêu thương và la mắng mỗi khi học trò làm điều gì sai đó là những tình cảm người thầy Minh Nhí dành tặng cho cô học trò Thuý Nga.


Danh hài Minh Nhí nổi tiếng là người mát tay đào tạo ngôi sao. Bởi lẽ, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đương thời hiện nay đều là học trò của anh như Việt Hương, Thúy Nga, Hạnh Thúy, Tiết Cương, Cao Minh Đạt, Trần Bùm, Hoàng Mập, Đức Thịnh, Quốc Thuận, Xuân Nghị, Minh Dự...


Họ đều là những học trò khiến anh tự hào trong suốt sự nghiệp giảng dạy của mình. Nhưng khi nghe anh nói về Thúy Nga, bên cạnh niềm tự hào còn thấy cả một trời yêu thương trong đó...

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất là “thương cho roi cho vọt”nên tôi thường la mắng Thúy Nga mà không cần phải dè dặt, ý tứ hay tế nhị gì. Còn những học trò khác, tôi vẫn la mắng một cách tế nhị. Bởi vì, bây giờ các học trò có sự nghiệp, có tên tuổi hết rồi. Thầm chí còn nổi tiếng hơn cả Minh Nhí nữa nên mình cần ý tứ hơn.


Khi được hỏi về cô học trò cưng Minh Nhí thổ lộ “Thúy Nga là người muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm, vui tính nên nhiều lúc đùa giỡn vô tình có lời nói làm người khác bị tổn thương. Hay nói cách khác, Nga là người ruột để ngoài da, tâm tính rất tốt. Tuy nhiên, Nga hay giấu nỗi buồn trong lòng, ít khi chia sẻ với người khác. Riêng với thầy là Nga kể hết, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ ”.


Chính vì thế, khi hay tin Thuý Nga làm liveshow, thầy Minh Nhí và NSND Hồng Vân sẵn sàng hỗ trợ hết lòng mà không màn đến cát-sê, không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Mặc dù, hôm nay công việc thầy rất bận rộn, nhưng vẫn thu xếp thời gian đến với bà già Yamamha.

Trong buổi tiệc cảm ơn dành cho nghệ sĩ và ekip liveshow “Cô gái tà tữa tường ten” lần đầu Minh nhí trổ tài ca hát. Nam nghệ sĩ rất yêu thích dòng nhạc bolero nên anh đã song ca cùng Long Nhật một liên khúc gồm 3 ca khúc. Anh cho biết đây là lần đầu anh hát tăng cho học trò Thuý Nga chứ rất hiếm khi anh lên sân khấu hát tặng ai.

Thúy Nga là một trong những ngôi sao hài kịch tài năng của Việt Nam. Hơn 20 năm làm nghề, nữ nghệ sĩ tạo dấu ấn với khán giả bởi vô số vai diễn ấn tượng trong các tiểu phẩm như Lên chùa cầu duyên, Cô gái bán khoai, Bà già Yamaha... cùng rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Đặc biệt, giọng nói 3 miền của Thúy Nga càng khiến các tiểu phẩm của cô khá tưng tửng và vui nhộn dễ đi vào lòng người. Năm 2010, Thúy Nga định cư tại Califonia (Mỹ) và trở thành một trong những cây hài ăn khách tại thị trường hải ngoại.


Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546