Nhã Thy khiến Hồng Vân, Bạch Long không ngừng khen ngợi, xuất sắc đoạt nhất tuần thứ 8


Tập 8 Tinh hoa hội tụ với chủ đề Tri ân có sự góp mặt của ba giám khảo là danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Bạch Long.

 Trong đêm thi này, Lâm Thắng lại mang đến một tiểu phẩm tri ân những diễn viên phụ, đóng thế. Vào vai một anh chàng diễn viên không ngại khó khổ, bất chấp bị mẹ phản đối để được sống với đam mê, nam thí sinh không chỉ mang đến tiếng cười mà còn khiến khán giả phải suy ngẫm về những người nghệ sĩ thầm lặng chưa được khán giả biết đến và công nhận một cách đúng đắn.


Nghệ sĩ Phương Dung

Nghệ sĩ Bạch Long cảm ơn Lâm Thắng vì mang đến một tiết mục rất ý nghĩa. Theo ông, phần thi của nam thí sinh nhắc các diễn viên trẻ nhớ rằng thành công hiện tại của họ cũng có một phần công sức của những người diễn viên đóng thế thầm lặng phía sau. Tiểu phẩm của Lâm Thắng lại khiến danh ca Phương Dung nhớ đến chặng đường gian nan của người ca sĩ. Theo bà, để theo đuổi nghệ thuật  cần phải có lòng yêu nghề. Đồng thời, Phương Dung cũng khẳng định: “Ca sĩ mới, đừng nghĩ mặc đồ sexy là mình nổi tiếng”. NSND Hồng Vân khen ngợi Lâm Thắng chọn đề tài sâu sắc.



Lâm Thắng nhận lời khen của giám khảo cho tiết mục kịch đầy ý nghĩa


Tuần này, với sự trợ giúp của NSƯT Hữu Quốc, Nhã Thy hóa thân thành vị hoàng hậu tàn độc. Vì muốn tranh sủng của hoàng đế mà đan tâm hủy hoại nhan sắc của toàn bộ cung nữ. Thậm chí, bà còn bất chấp hậu quả, yêu cầu điều chế hồi xuân dược đến hai lần và phải nhận lấy kết cục cay đắng khi thuốc phản tác dụng, biến bà thành một bà lão già nua. Chỉ trong một tiết mục, Nhã Thy khiến giám khảo ngỡ ngàng khi vừa diễn đào lẳng, đào sắc, vừa đảm nhận vai đào mụ.



Nhã Thy xuất sắc giành điểm số cao nhất trong tuần


Chia sẻ khi tham gia trợ diễn cho Nhã Thy, NSƯT Hữu Quốc cho biết bản thân ông ngưỡng mộ con mắt nhìn người của nghệ sĩ Bạch Long, vì đến bây giờ, những người do Bạch Long phát hiện và đào tạo đều đã trở thành nghệ sĩ ưu tú. Điều này khiến ông nghĩ rằng đến một lúc nào đó mình cũng phải làm những việc này. Và chính Nhã Thy là người ông đã đưa ra những lời khuyên giúp cô có những con đường riêng để khẳng định mình.
NSND Hồng Vân thổ lộ sự ngưỡng mộ đặc biệt của mình dành cho NSƯT Hữu Quốc vì nét diễn quá hay, tinh tế. Cô cho rằng chính đồng nghiệp đã giúp Nhã Thy bộc lộ những khả năng tiềm ẩn, khiến màn trình diễn trở nên đẳng cấp hơn. Danh ca Phương Dung cũng đồng tình với ý kiến này và nhận xét Nhã Thy hát hay, diễn tốt. Trong khi đó, Bạch Long cho biết Nhã Thy cũng là một trong những học trò của ông ngày xưa. Điều khiến ông bất ngờ là khả năng ca hát và diễn xuất của nữ thí sinh đã tiến bộ so với trước đây. Với 39,6 điểm, Nhã Thy đã vượt qua 4 nghệ sĩ còn lại để giành chiến thắng nhất tuần thứ 8.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546