Quán quân 'Duyên dáng Bolero' Mỹ Ngọc bật mí cơ duyên trở thành Golf thủ trên 'thảm xanh'



Trẻ trung, xinh đẹp và chơi golf có phong cách riêng, Trần Mỹ Ngọc giờ đây không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, MC mà còn đang được chú ý trong làng golf nữ Việt Nam với danh xưng - 'Nữ hoàng Golf thủ' hay 'Bóng hồng trên thảm xanh'.





Mỹ Ngọc cho biết, việc theo con đường trở thành golf thủ ở Việt Nam rất khó khăn, nhất là đối với nữ giới bởi ngoài đầu tư thời gian, tiền bạc, sức lực các golf thủ còn phải chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt khi tham gia các giải đấu. Về kỹ năng, Golf cần sự kiên nhẫn vì kỹ thuật không phải có được trong ngày một ngày hai. Dù không ra sân thường xuyên nhưng Mỹ Ngọc vẫn đảm bảo được những cú swing chuẩn xác.





Sở dĩ Mỹ ngọc được gắn mác "Nữ hoàng Golf thủ Việt Nam" hay "Bóng hồng làng Golf Việt", mặc dù chỉ mới 5 năm bén duyên là vì ngoại hình cao ráo, săn chắc, gương mặt khả ái, cộng với việc luôn luôn xuất hiện trên "thảm xanh' với phong cách ấn tượng trong các trang phục thi đấu. Đó không chỉ đơn thuần là sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu mà còn là sự chuyên nghiệp, hết mình với đam mê.

Được biết tới là bộ môn chỉ dành cho giới thượng lưu, tuy nhiên Mỹ Ngọc lại không nghĩ như vậy. Cuộc sống ngày càng hiện đại, mức sống người dân được nâng cao, thì Golf từ lâu đã trở nên bộ môn phổ biến được nhiều người tìm đến. Bộ môn thể thao này không chỉ giúp Mỹ Ngọc được rèn luyện sự dẻo dai, sức bền mà còn xua tan áp lực công việc. Mỗi khi mất cân bằng trong cuộc sống, nữ ca sĩ đều tìm đến Golf để lấy lại năng lượng.







Trải qua gần hết chặng đường dài của năm 2019, "Hoa hậu Bolero" đã gặt hái được nhiều thành công. Trong lĩnh vực MC cô vẫn là cái tên quen mặt ở các giải đấu Golf lẫn MC ở các sự kiện giải trí. Mới đây nhất cô được Ban tổ chức tin tưởng giao phó vị trí MC đêm chung kết "Duyên dáng Bolero 2019". Trở lại sân chơi này với một tâm thế và vai trò khác, song cảm xúc trong Mỹ Ngọc vẫn còn đó những cung bậc khó tả. 

Sau một năm tấn công dòng nhạc Bolero, Mỹ Ngọc đã sở hữu trong tay 3 Album và hàng loạt MV có mức đầu tư khủng, chỉn chu. Hiện cô đang bận rộn cho những dự án âm nhạc cuối năm. Cuối tháng 11 cô sẽ ra mắt MV nhạc trẻ 'Yêu anh là điều không thể' hứa hẹn sẽ tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng của giọng ca đến từ Đà Lạt.

Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546