She.Silk tung BST ‘JADE ON THE LEAF nhân dịp cuối năm



Trong thời khắc giao mùa là thời điểm các quý cô bắt đầu tìm cho mình những bộ trang phục yêu kiều cho các buổi họp mặt, hẹn hò. Hãy cùng theo gợi ý của “bông hồng lai” Emma Lê để trở thành quý cô sang chảnh nhưng không kém phần trẻ trung trong mùa lễ hội này nhé.

Lấy ý tưởng từ sự thuần khiết của Ngọc trai và màu xanh của lá. She.Silk mang đến nguồn cảm hứng bay bổng thanh tao trong bst”Jade on the leaf”




Với đặc tính mềm mại, mát dịu, êm ái và thân thiện cho làn da, lụa là một trong những chất liệu vải tự nhiên được chị em ưa chuộng nhất. Ngoài ra, lụa tơ tằm còn mang tới cho người mặc vẻ đẹp quý phái, sang trọng, đầy nữ tính mà ít loại vải nào có thể sánh kịp. Chẳng thế mà giới thời trang tôn vinh lụa như nữ hoàng của mọi chất liệu may mặc. Hiểu được điều này, She.Silk đã sử dụng chất liệu silk charmeuse vào Bộ sự tập nhằm tôn lên sự mềm mại và lôi cuốn cho các cô nàng.



Bên cạnh đó, She.Silk còn mong muốn gửi tới các cô gái yêu thời trang những chiếc đầm được cắt out nhẹ tạo nên vẻ đẹp thanh tao và không kém phần quyến rũ.


Đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng tạo nên sự sang trọng cho người mặc. Một chiếc đầm nhẹ nhàng đến từ She.Silk sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng trong những buổi gặp mặt của mình.


Với chiếc đầm màu đỏ được làm từ chất liệu lụa cao cấp, các cô nàng có thể tự tin khoác lên mình nhân dịp giáng sinh về




“Magnolia Silk Dress” với màu trắng thanh tú của Magnolia và sự mềm mại của vải lụa tơ tằm, các cô nàng sẽ vô cùng quyến rũ trong những buổi hẹn hò, hay thanh lịch trong những buổi event với bạn bè.

Model: Emma Le

Photo: Khiêm Đinh

Moa: Sophia Lê

Stylist: Dolly Bùi

Production design : Dolly Bùi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546