Thái Thùy Linh chọn trang phục tinh tế để bùng nổ trong live show Tiền Duyên



Với hình ảnh tinh tế và sang trọng, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cùng Thanh Lam, Ngọc Khuê đã cháy hết mình trong live show đầu tiên của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến mang tên “Tiền Duyên”. Cô nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và trở thành một trong những điểm sáng đặc biệt trong đêm diễn này.


Vừa qua, live show Tiền Duyên của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm và ngợi khen từ khán giả. Chương trình vẽ chân dung Nguyễn Vĩnh Tiến từ khi anh bước chân vào con đường âm nhạc, đánh dấu sự tỏa sáng thăng hoa của nhiều nghệ sĩ cùng nhạc sĩ.

Trong đó phải kể đến 2 tiết mục vô cùng tuyệt vời của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh. Đến với chương trình, cô mang đến hai ca khúc mới toanh: “Trung du những cách cung” và “Phai mờ”trong sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Thái Thùy Linh chia sẻ niềm hạnh phúc của mình: “Hạnh phúc vì tôi vẫn còn nguyên cảm giác lâng lâng khi cả khán phòng Nhà hát Lớn vỗ tay vang dội và những tiếng hú hét phấn khích vang lên khắp các phía, khi tôi kết thúc phần trình diễn 2 ca khúc mới toanh mà tôi đã rút ruột tập luyện bấy lâu.


Hai tiết mục của Thái Thùy Linh cũng được nhạc sĩ Lê Minh Sơn hết lời khen ngợi. Anh chia sẻ rằng, hai tiết mục của Thái Thùy Linh khiến anh rất thích trong chương trình, bởi vì đây cũng là hai ca khúc mới, cũng như lâu lắm rồi mới được nghe Thái Thùy Linh hát live trên sân khấu. Các nhà báo nổi tiếng tại Hà Nội cũng dành cho cô nhiều tình cảm đặc biệt.

Tham gia chương trình, ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng tập luyện ca khúc, Thái Thùy Linh còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề trang phục. Cô chia sẻ, trước đó cô đặt nhiều thiết kế khác nhau, nhưng trước show diễn cô lại chọn một thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang được tinh thần mà cô mong muốn gửi gắm.


Cô chọn bộ trang phục đơn giản và có điểm nhấn là chùm lá cọ của NTK Cao Minh Tiến. Bởi với cô, lá cọ chính là biểu trưng của vùng đất trung du Phú Thọ, nơi mà nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến lớn lên. Ngoài ra thì thiết kế này cũng rất hợp với hai ca khúc mà cô biểu diễn trong chương trình.

Thái Thùy Linh vẹn nguyên cảm xúc sau chương trình và chia sẻ về chuyến lưu diễn ngay sau đó: “Lâu lắm rồi Hà Nội mới có một liveshow đẫm tính nghệ thuật như vậy, độc tôn âm nhạc như vậy, không hoa hoè hoa sói chẳng chiêu trò, và tôi may mắn được tiếp thêm năng lượng khi là một trong những người được chọn góp lửa. Ngọn lửa ấy, chiều nay tôi tiếp tục nhóm lên ở Busan, lan toả năng lượng tích cực cho những người Việt đang học tập và lao động tại thành phố này”


Được biết, tại thành phố Busan, Thái Thùy Linh sẽ hát phục vụ đông đảo khán giả là người Việt Nam đang học tập và lao động tại Hàn Quốc, trong chương trình “Tuyên truyền vận động người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc”, do Trung tâm Lao động ngoài nước, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546