Trịnh Tú Trung trở lại với vai trò giám khảo quốc tế, giám đốc quốc gia


Vừa qua tại Chiangmai, Thái Lan đã diễn ra chung kết cuộc thi Prince & Princess International – Hoàng Tử & Công Chúa Quốc Tế 2019 (PPI 2019) với sự trở lại ghế nóng của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung.


Nhiều năm vừa qua, nghệ sĩ Trịnh Tú Trung không chỉ được biết đến là một diễn viên, nhà sản xuất phim trong thời gian gần đây khi liên tiếp đầu tư sản xuất vào hai dự án tạo tiếng vang “Thưa Mẹ Con Đi” và “Ngôi Nhà Bươm Bướm”. Anh còn nổi bật trên các đấu trường nhan sắc tài năng thế giới với vai trò Giám khảo quốc tế và Giám đốc quốc gia của các cuộc thi. Sau thành công tại Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, Trịnh Tú Trung tạm gác lại công việc này để tập trung vào sản xuất phim, gần đây nhất sau khi hoàn thành giai đoạn ghi hình cho dự án Châu Á Side Seeing The Movie với sự tham gia của các ngôi sao Thái Lan, Việt Nam thì anh lại dành thời gian quay lại với “ghế nóng”.


Tại cuộc thi PPI 2019, Trịnh Tú Trung đã đưa hai đại diện của Việt Nam tham gia vào sân chơi đẳng cấp số 1 thế giới dành cho thanh thiếu niên và dành được rất nhiều thành tích đáng nể. Trong đó có bạn Vũ Hồng Thái đã từng đạt giải thưởng Nam Vương Triển Vọng tại MR Miss Gương Mặt Sinh Viên 2019 do VTV6 và VFC phối hợp thực hiên nên dành được gói tài trợ 100 triệu đồng từ KC Academy của Trịnh Tú Trung để đến với PPI2019. Ngoài ra còn có gương mặt nhí nhiều triển vọng chưa đầy 6 tuổi Phan Ngọc Đan Thanh cũng được chọn lựa để tranh tài năm nay.


Kết quả cả Vũ Hồng Thái và Phan Ngọc Đan Thanh đã giành được nhiều thành tích đáng kể: Vũ Hồng Thái đạt Mister International Teen – Nam vương Teen Quốc tế; Mr Smart Teen – Nam vương tuổi teen thông thái; Mr Face Of Trend – Nam vương gương mặt xu hướng. Phan Ngọc Đan Thanh đạt Mini Mis Asia Pacific – Hoa hậu nhí Châu Á Thái Bình Dương;Most voted on fanpage – Thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội.


Ngay sau khi hoàn thành vai trò của mình trên ghế nóng, Trịnh Tú Trung tiếp tục bắt tay vào hậu kì dự án điện ảnh Châu Á “Side Seeing The Movie” do mình sản xuất với sự tham gia của gương mặt đình đám chú Chat – Push Puttichai của hiện tượng truyền hình Thái Lan “Chiếc Lá Cuốn Bay”. Bên cạnh đó Trịnh Tú Trung không giấu sự vui mừng khi vai diễn Đom Đóm của mình trong bộ phim “Ngôi Nhà Bươm Bướm” đã giúp anh được đề cử giải Nam Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh – Face Of The Year Award.


Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546