Á hậu Lý Kim Thảo diện áo dài họa tiết nổi bật đón xuân

Trong bộ ảnh mới chuẩn bị đón xuân, Á hậu Lý Kim Thảo chọn cho mình những thiết kế áo dài họa tiết rực rỡ khoe vóc dáng nền nã tại Bảo tàng mỹ thuật.


Được mệnh danh là "Nữ hoàng áo dài", Lý Kim Thảo tiếp tục gây thương nhớ với bộ ảnh đón xuân với những thiết kế áo dài tuyệt đẹp. Cô chọn Bảo tàng mỹ thuật với không gian nhẹ nhàng, pha lẫn nét cổ điển và hiện đại để vẻ đẹp của những chiếc áo dài được tôn vinh triệt để nhất.

Đây là những mẫu áo dài của NTK Tommy Nguyễn có họa tiết rực rỡ, được cách tân nhẹ nhàng để phù hợp với những cô gái thời hiện đại những vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Lý Kim Thảo cho biết cứ dịp Tết đến xuân về, cô thường chọn áo dài để chụp ảnh hoặc đi chúc Tết. Cô thích màu đỏ, màu vàng và họa tiết hoa.

Giữ nguyên phom dáng truyền thống, thiết kế áo dài màu xanh chất liệu lụa mềm mại cùng họa tiết là những bông hoa lớn rất nữ tính và mang không khí xuân về. Lý Kim Thảo chọn kiểu tóc xù nhẹ mang đến sự mới mẻ và năng động.





Thiết kế ren đỏ mang đến sự rực rỡ cho người mặc ngày xuân. Trang phục xuyên thấu 1 bên tay cùng điểm nhấn là bông hoa hồng nổi trên ngực phải cũng như cách đính kết tuyệt đẹp mang đến sự hài hòa cho những cô nàng muốn nổi bật trong ngày xuân.



Thiết kế màu xanh được cách tân nhẹ nhàng với phần vai phồng dùng vải ren xuyên thấu cùng họa tiết nhẹ nhàng mang đến sự thanh lịch. Không quá nổi bật về màu sắc nhưng màu xanh lại mang đến cảm giác thoải mái và sức hút lâu bền.






Thiết kế màu vàng nổi bật rất được ưa chuộng dịp Tết. Nó biểu tượng cho tài lộc, phú quý và sự vương giả. Bông hoa ta bản được xếp nổi tại phần ngực mang đến sự thanh lịch và cầu kỳ cho bộ trang phục. Đây cũng là điểm nhấn khiến bộ áo dài trở nên lạ mắt đặc biệt và thu hút sự chú ý của mọi người.



Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546