Á hoàng Golf Queen hóa thân thành cô dâu trong "Đám cưới chuột" trên sàn catwalk

Á hoàng Golf Queen Hải Anh xuất hiện đầy quyền lực và cuốn hút ở vị trí vedette trong show diễn của NTK La Sen Vũ tại Tuần lễ Thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019.


Lấy cảm hứng từ dòng tranh dân gian như “đám cưới chuột”, “chuột múa rồng”... được thiết kế dưới khía cạnh thời trang hình ảnh chú chuột trong tranh dân gian tượng trưng cho năm Canh Tý sắp đến là bước đi vô cùng sáng tạo của NTK La Sen Vũ.

"Điều luôn làm Hải Anh ấn tượng trong những thiết kế của chị Lan Anh đó là sự kết hợp giữa nét xưa và nay. Nếu như mọi người theo dõi các bộ trang phục đã được trình diễn trên sân khấu hôm nay sẽ thấy những tà áo dài kiểu dáng rộng kết hợp với áo khoác cung đình, khăn đống đội đầu ngày xưa tượng trưng cho người phụ nữ Việt Nam xưa. Nhưng bên cạnh đó, những đường cắt may lại mang hơi thở đương đại, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, cá tính của những người phụ nữ hiện đại”,  Hải Anh chia sẻ.



Khi làm việc cùng ekip, Hải Anh được biết hình ảnh người phụ nữ mà BST hướng tới là Nam Phương Hoàng hậu, nên đã tìm hiểu thêm một số thông tin về bà, vì Hải Anh biết vị trí vedette trong một show trình diễn thời trang là vô cùng quan trọng. Và với tất cả sự cố gắng, nỗ lực của mọi người, Hải Anh hiểu rằng mình phải làm tốt vai trò này.





Đặc biệt, trong phần trình diễn BST “Nhật Vượng Niên Hoa” của NTK La Sen Vũ, có sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Sen – càng làm toát lên ý tưởng của ekip mong muốn thể hiện thông qua BST “Nhật Vượng Niên Hoa” nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam xuyên suốt dòng thời gian từ xưa đến nay.

Tái hiện trên sân khấu từ hình ảnh của một cô gái còn xuân được vấn tóc, am hiểu cầm kì thi họa rồi qua thời yêu đương và lên kiệu, về nhà chồng. Và trong mỗi khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời nhân vật nàng được tái hiện trên sân khấu VIBFW 2019 đều xuất hiện ấn tượng cùng các thiết kế của La Sen Vũ, kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng.

Ảnh: Trương Gia Huy

Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546