Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra tay chiêu mộ dàn sao đỉnh cao cho Tiệc Trăng Máu


Ekip Tiệc Trăng Máu – phim Việt quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám đã công bố dự án, đặt lịch ra rạp vào mùa hè năm sau. Đây là tựa phim đáng mong đợi khi nó hội tụ đủ những yếu tố bảo chứng cho một tác phẩm màn ảnh chỉn chu, có tiềm năng đột phá.


Gia nhập đường đua điện ảnh với tham vọng thể hiện và cống hiến

Trong giai đoạn phim Việt bùng nổ bất ngờ với những tựa phim ăn khách, tạo hiệu ứng truyền thông và khán giả mạnh mẽ như hiện nay, thật khó khăn để thu hút đại chúng với những thông tin phim mới. Tuy nhiên, những người đứng sau Tiệc Trăng Máu đã chọn thời điểm này để công bố “đứa con tinh thần” của mình, đồng thời đặt lịch ra rạp vào khoảng giữa năm 2020.


Có thể xem đây là quyết định táo bạo của ekip, song sự tự tin mà họ sở hữu là hoàn toàn dễ hiểu khi từng người trong đó đều đã ưu tú theo cách riêng, có một chỗ đứng riêng không dễ lu mờ trên thị trường điện ảnh Việt Nam. Được hậu thuẫn bởi những đơn vị đứng đầu thị trường là Lotte Entertainment, Anh Tễu Studio, Sidus và HKFilm, Tiệc Trăng Máu khẳng định sức mạnh, sự đầu tư bài bản và tham vọng trở thành đối thủ nặng kí tại cuộc đua phòng vé năm sau.

Nội dung mang hơi thở thời đại và những kỉ lục remake tầm cỡ Thế giới

Được remake trên nền tảng của Perfect Strangers – bộ phim nổi tiếng mà người Ý đã lan toả khắp 13 quốc gia trong vòng 4 năm, kịch bản Tiệc Trăng Máu tập trung khai thác những vấn đề nóng hổi của xã hội đương thời: niềm tin, sự sẻ chia giữa người với người và tầm ảnh hưởng của công nghệ thời đại 4.0. Perfect Strangers cũng là tựa phim đạt kỉ lục remake nhiều nhất trên thế giới trong một thời gian rất ngắn, và mỗi phiên bản làm ra đều đạt được những thành công từ công chúng cho đến giới phê bình với hàng loạt những đề cử, giải thưởng danh giá toàn cầu. Các nền điện ảnh lớn từ Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Ấn Độ,… không ngần ngại tạo ra phiên bản remake cho riêng mình, từ bản gốc của Ý và đều gặt hái riêng cho mình những thành tựu nhất định với Perfect Strangers.


Mang đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ gây tò mò, tạo bất ngờ, đến hồi hộp xen lẫn kịch tính cao độ, Tiệc Trăng Máu như một bàn tiệc đích thực dành cho giới mê phim. Đó sẽ là bộ phim thách thức tài nghệ của diễn viên, thách thức tài năng kiểm soát của đạo diễn để phát triển từ hài kịch thành chính kịch, đẩy cái hài lên đến đỉnh cao để từ đó khai thác cái bi một cách khéo léo và đầy tinh tế. Bên cạnh đó, Tiệc Trăng Máu cũng sẽ bóc trần bản chất yếu đuối và dễ tổn thương của con người, lột đi lớp vỏ bọc nguỵ trang dối trá đang che đậy cho nhiều sự thật đen tối, để lại sự nghi hoặc đến rợn người giữa những người tưởng chừng thân thiết.

Tiệc Trăng Máu hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm điện ảnh theo đuổi phong cách black comedy đầu tiên, mang tiếng nói phê phán và trào phúng sâu sắc từ ekip có nghề của điện ảnh Việt. Đây chắc chắn sẽ là luồng gió mới và là dự án đáng để chờ đợi cho khán giả vào mùa hè năm 2020.


Bom tấn thật sự đến từ những Ông Hoàng, Bà Hoàng sở hữu doanh thu nghìn tỷ tại phòng vé Việt

Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, diễn viên Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn… Tiệc Trăng Máu được đánh giá là dự án “siêu khủng” khi có sự bảo chứng chất lượng của loạt tên tuổi lớn ở nhiều thế hệ trong giới điện ảnh thời gian qua với tổng doanh thu các bộ phim họ từng góp mặt lên đến hơn 1,500 tỷ đồng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546