BB Trần bất ngờ xuất hiện trong buổi tổng duyệt liveshow Ngô Kiến Huy


Không chỉ có Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Sam, Jun Phạm, BB Trần dù không nằm trong dàn line up của show cũng đã có mặt tại buổi tổng duyệt.

Tối 18/12, BB Trần bất ngờ xuất hiện tại buổi tổng duyệt liveshow của Ngô Kiến Huy. Điều này khiến nhiều người đặt ra thắc mắc BB Trần đến cổ vũ tinh thần cho chàng Bắp Kiến Huy, hay sẽ có một tiết mục đặc biệt phút 89 của cả hai làm món quà dành tặng khán giả yêu thích và gán ghép cho cặp đôi sau Chạy đi chờ chi.


BB Trần bất ngờ xuất hiện tại buổi tổng duyệt



Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Sam, Jun Phạm đều có các tiết mục kết hợp cùng vũ đoàn với Ngô Kiến Huy. Riêng Noo Phước Thịnh và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tổng duyệt ở một buổi khác.


Tham gia buổi tổng duyệt chàng Bắp cũng chứng minh sự đa màu sắc trong special show Truyền Thái Y. Các bài hát hit cũ được đạo diễn âm nhạc Phúc Bồ và tổng biên đạo Huỳnh Mến làm mới lại chắc chắn khiến fans không thể đứng yên.

Đạo diễn Vân Trình cũng đã nghĩ ra các mảng miếng hiệu ứng màn hình led để khán giả hình dung sự đa năng của Ngô Kiến Huy, nghệ sĩ gần như duy nhất có thể thành công cả 3 lĩnh vực: ca sĩ - diễn viên - MC, đạt cùng lúc giải thưởng ở 3 vai trò, cùng những sản phẩm chương trình được đại đa số khán giả công nhận và yêu thích. 


Thêm một tin vui cho Ngô Kiến Huy và êkip là MV Truyền Thái Y đã cán mốc 50 triệu view. 


Sam sẽ song ca cùng Ngô Kiến Huy



Jun Phạm


Đông Nhi



Hoàng Thuỳ Linh


Tố Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546