Cách gọi vốn của Meey Land không mới - Mô hình gọi vốn cộng đồng


 Mô hình gọi vốn cộng đồng của Meey Land ngày càng được mở rộng và mang đến những gói đầu tư hấp dẫn cho mọi người nhiều sự lựa chọn, được xem là miếng bánh thị phần hấp dẫn.


Cách gọi vốn của Meey Land không mới - Mô hình gọi vốn cộng đồng 

Hệ sinh thái bất động sản Meey Land là mô hình kết hợp công nghệ - bất động sản với tài chính nhằm cung cấp dịch vụ tìm kiếm, chia sẻ các thông tin về bất động sản một cách tự động tới người có nhu cầu. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các nhà đầu tư thu lời bạc tỷ. Meey Land áp dụng mô hình gọi vốn cộng đồng với đa dạng các gói đầu tư hấp dẫn mọi người.

Meey Land – Kênh đầu tư lâu dài với nguồn lợi nhuận khủng

Những năm gần đây, Meey Land đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên thị trường bất động sản. Xuất phát điểm là một ứng dụng tích hợp công nghệ AI, Meey Land cung cấp dịch vụ tìm kiếm và chia sẻ thông tin bất động sản một cách thông minh. Những thực trạng về thị trường bất động sản trước thời kỳ công nghệ 4.0 đã khẳng định được sức hút của Meey Land hiện nay.

-Hệ sinh thái bất động sản Meey Land - miếng bánh thị phần đắt giá

Thực trạng về nhu cầu tìm kiếm bất động sản của thị trường khi công nghệ thông tin chưa phát triển:

· 85% người có nhu cầu thuê/ mua bất động sản phàn nàn rằng họ tốn quá nhiều thời gian để tìm được nơi phù hợp với nhu cầu.

· 90% khách hàng gặp phiền toái và tốn nhiều tiền bạc khi muốn giao dịch bất động sản.

· 70% các nhà môi giới khó khăn trong việc tìm kiếm data khách hàng do không có công nghệ thông tin hỗ trợ.

· 55% chủ đầu tư, ngân hàng gặp trắc trở khi tiếp cận tới nhóm khách hàng tiềm năng.

Những thực trạng trên đều là hệ quả của một vấn đề là thiếu sự kết nối hài hòa giữa công nghệ thông tin và bất động sản. Ngày nay, chỉ cần cầm trên tay chiếc điện thoại smartphone, con người đã có thể tìm kiếm hàng triệu thông tin trong tích tắc. Mà đối với lĩnh vực bất động sản, thông tin chính là thứ tài sản vô hình quý giá.

Thấu hiểu về tình hình thị trường bất động sản cũng như tầm quan trọng của công nghệ thông tin, rất nhiều nhà đầu tư đã chọn Meey Land là điểm đầu tư sinh lời hấp dẫn. Cách thức gọi vốn của Meey Land không mới, vẫn là sự áp dụng mô hình gọi vốn cộng đồng. Vì thế, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ minh bạch và độ uy tín của doanh nghiệp.

Mô hình gọi vốn cộng đồng của Meey Land

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land đưa ra một cơ chế kiếm tiền rất tuyệt vời cho các nhà đầu tư thông qua việc nắm giữ cổ phiếu của công ty. Mọi người có thể bỏ ra một số vốn và đầu tư vào cổ phiếu của công ty và thu lợi nhuận. Thực tế có rất nhiều nhà đầu tư đã rất thành công khi đầu tư vốn vào các công ty công nghệ, trong đó có Meeyland. Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Meey Land là công nghệ cao, một sự nổi trội mà hiếm có đối thủ nào có thể vượt qua được. Công ty áp dụng mô hình gọi vốn cộng đồng như sau:

Cách gọi vốn của Meey Land không mới - áp dụng mô hình gọi vốn cộng đồng 

Tổng số cổ phiếu
Tổng số cổ phiếu phát hành ra thị trường là 2.300.000.000 cổ phiếu, trong đó số cổ phiếu bán ra là 575.000.000 cổ phiếu.

Sau mỗi giai đoạn đầu tư, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể mua bán, trao đổi và chuyển nhượng,… cổ phiếu cho nhau để thu hồi vốn đầu tư.

Các giai đoạn chào bán cổ phiếu tại Tập đoàn Meey Land

Cổ phiếu Tập đoàn Meey Land bán ra trong 18 giai đoạn (mỗi giai đoạn 31.944.444 MEY) với giá bán tăng dần qua từng giai đoạn:
Giai đoạn 1 với giá 460VND;
Giai đoạn 2 với giá 750VND;
Giai đoạn 3 với giá 1000VND;
Từ giai đoạn 3 đến giai đoạn 18 mức giá tăng dần đều 1000VND/ cổ phiếu 16.000VND/ cổ phiếu trong giai đoạn 18.

Đa dạng các gói đầu tư


Meey Land đưa ra 5 gói cho các nhà đầu tư có thể lựa chọn như sau:

Gói 1: Gói Khởi động: Từ 10$ đến 50$ (không được chiết khấu)

Gói 2: Gói Cơ bản: Từ 51$ đến 500$ (chiết khấu 01%)

Gói 3: Gói Tiêu chuẩn: Từ 501$ đến 5.000$ (chiết khấu 03%)

Gói 4: Gói Chuyên nghiệp: Từ 5.001$ đến 50.000$ (chiết khấu 04%)

Gói 5: Gói Cao cấp: Từ 50.001$ trở lên (chiết khấu 05%).


Có tới 5 gói đầu tư cho các nhà đầu tư lựa chọn 

Phần trăm hoa hồng giới thiệu


Meey Land đưa ra 2 mức hoa hồng chiết khấu khi các cổ đông mời được nhà đầu tư góp vốn trong 2 trường hợp giới thiệu trực tiếp và gián tiếp được áp dụng như sau:
Nếu bạn giới thiệu ra một người trực tiếp đầu tư vào Tập đoàn thì sẽ được hưởng mức hoa hồng giới thiệu tương ứng với các gói đầu tư từ 10% đến 15%;
Nếu người bạn giới thiệu trực tiếp mời được thêm người mới thì Tập đoàn sẽ tri ân bằng Cổ phần tương ứng với các gói đầu tư từ 01% đến 05%.

Mô hình gọi vốn cộng đồng của Meey Land là cách gọi vốn không hề mới giúp các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận và có những lựa chọn thích hợp nhất cho mình. Đầu tư mua cổ phiếu của Meey Land chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh mang lại những nguồn thu nhập cực lớn. Meey Land thực sự là một kênh đầu tư sinh lời hữu ích.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546