CEO Zenboté Anne Vũ - Việt kiều trẻ và giấc mơ táo bạo về mỹ phẩm hữu cơ


Ngày 1/12/2019, tại 147 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP.HCM, thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté vừa chính thức ra mắt Boutique- Spa đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với Nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin.


Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành Zenboté và Tiến sĩ, bác sĩ Đoàn Văn Huyền đến từ Đại học Illinois- Mỹ

Tham dự buổi ra mắt có sự hiện diện của đại diện nhãn hàng Zenboté- Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành, tiến sĩ, bác sĩ Đoàn Văn Huyền, ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Helly Tống, các đối tác của nhãn hàng cùng gần 100 khách hàng và đông đảo các cơ quan thông tấn báo đài quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam.


Cắt băng ra mắt Zenboté boutique-spa tại TP.HCM


Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành Zenboté và ca sĩ Mỹ Linh

Sinh ra tại Hà Nội, Anne Vu tốt nghiệp Đại học về Kinh tế & Quản lý tại Toulouse, Pháp. Sau đó, cô lấy bằng Thạc sĩ Tài chính và MBA tại Canada. Trong thời gian làm việc tại Singapore, qua sự giới thiệu của CEO người Pháp, cô gặp bà Anne Sémonin lần đầu tiên tại Geneva, Thụy Sĩ năm 2009. Và cảm hứng cho việc tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm “Đông Tây hội ngộ” bắt đầu từ đó.


Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành Zenboté

Sau nhiều năm làm việc tại Paris, Singapore và Montreal, Anne Vu cuối cùng đã quyết định đưa con đường sự nghiệp của mình sang một trang mới với việc thành lập hãng mỹ phẩm hữu cơ Zenboté cùng các cộng sự người Canada và cố vấn chuyên môn của mình- Bà Anne Sémonin.


Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành Zenboté và đông đảo các cơ quan báo chí và các khách mời tại lễ ra mắt Zenboté boutique-spa tại TP.HCM


Sinh ra tại Marseille, Pháp năm 1945, Anne Sémonin- Người sáng lập thương hiệu dưỡng da nổi tiếng cùng tên- là một trong những nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội của thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.


Vào thời của bà, trong khi cả thế giới say mê các phát minh hóa học giúp cho việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da trở nên đơn giản và rẻ tiền hơn, Anne Sémonin là một trong những người tiên phong cá nhân hóa sản phẩm phù hợp với từng làn da và đưa thành phần tự nhiên vào quy trình chăm sóc da hiện đại, vì bà tin vào những giá trị tốt đẹp mà mẹ thiên nhiên mang đến cho con người.


Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành Zenboté


Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành Zenboté và Tiến sĩ, bác sĩ Đoàn Văn Huyền trao đổi cùng các khách mời và báo chí 

Năm 1985, thương hiệu chăm sóc da mang tên Anne Sémonin ra đời tại Paris và được chào đón nồng nhiệt bởi giới thượng lưu Pháp. Fan hâm mộ thương hiệu này có thể kể đến Công chúa Caroline của Monaco, Celine Dion, Catherine Deneuve, Isabelle Adjani, Paloma Picasso, Karen Mulder, Grace Kelly. Ngày nay, thương hiệu có một chuỗi phân phối tại hơn 200 spa cao cấp tại các khách sạn 5 sao trên khắp thế giới.



Người mẫu Helly Tống

Được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ nhà thiết kế mỹ phẩm lừng danh, Anne Vũ cùng đội ngũ chuyên gia người Canada của mình dưới sự dẫn dắt của Anne Sémonin, đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm kết hợp bí quyết làm đẹp phương Đông và phương Tây, mang tới cho người phụ nữ hiện đại một phương thức chăm sóc da hữu cơ cao cấp, để có được vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh dài lâu mà không gây tổn hại đến sức khỏe con người hay môi trường.


Tại sự kiện, các khách hàng đã được giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Zenboté, với sự kết hợp của “Zen” (trường phái Thiền phương Đông) và “Boté” (cách viết khác của “beauté”, trong tiếng Pháp có nghĩa là “vẻ đẹp”). Zenboté với các dòng sản phẩm cao cấp mang tới cho phụ nữ Việt Nam phương thức làm đẹp an toàn, hiệu quả, đồng thời chăm sóc, nâng niu bản thân gần hơn với thiên nhiên.


Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ cao cấp, sản phẩm của Zenboté cam kết không chứa thành phần có hại cho sức khỏe và môi trường, được Ecocert – Cosmos, tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín nhất thế giới công nhận.


Lấy cảm hứng từ các “trang trại làm đẹp” đẳng cấp 5 sao của Anne Sémonin trên khắp thế giới, cùng phương pháp mát xa mặt cực kỳ nổi tiếng mà “bàn tay vàng” Paris phát triển có tên gọi “Mát xa lưu dẫn hệ bạch huyết”, trong đó các chuyển động được thực hiện tại chỗ trên khuôn mặt, nhưng có thể kích thích sự thải độc của toàn bộ cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, mang lại làn da trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ, Zenboté boutique-spa ra đời. Giữa phố thị ồn ào, Zenboté mang đến một thiên đường tĩnh lặng, nơi khách hàng sẽ có được những khoảnh khắc bình yên để trải nghiệm các bí mật làm đẹp Đông – Tây.


Bà Anne Vũ, Giám đốc điều hành Zenboté và các nhân viên Zenboté boutique-spa


Chia sẻ tại sự kiện, bà Anne Vũ cho biết: “Zenboté sẽ mang đến cho mỗi người phụ nữ không chỉ vẻ đẹp bền vững họ xứng đáng có được, mà còn cả tâm hồn thư thái để tận hưởng thiên nhiên an lành và sự cân bằng, hài hòa trong cuộc sống.”



Tại sự kiện, khách hàng đã được nghe những chia sẻ của bà Anne Vũ và các khách mời: tiến sĩ, bác sĩ Đoàn Văn Huyền, ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Helly Tống về “Me time” – khoảnh khắc riêng cần có của mỗi người phụ nữ để thêm trân quý và nâng niu bản thân mình.


Giữa vòng quay 24 giờ bận rộn trong xã hội hiện đại, nếu như phụ nữ phương Tây vẫn tìm được cho mình không gian riêng để nuông chiều bản thân và tận hưởng cuộc sống, thì ngược lại, phụ nữ phương Đông thường chọn cách chia sẻ quỹ thời gian quý giá của mình cùng bạn bè, người thân. Đã đến lúc phụ nữ phương Đông cần có những khoảnh khắc riêng tư cho chính mình để tái tạo đủ đầy năng lượng, giữ cái tâm an nhiên, tĩnh tại mỗi ngày.


Cũng tại sự kiện, chuyên gia và các khách mời đã trao đổi về mỹ phẩm hữu cơ, lợi ích của nó đối với sức khỏe và làn da, cách chọn mỹ phẩm hữu cơ an toàn, uy tín giữa muôn loại mỹ phẩm gắn mác thiên nhiên có mặt trên thị trường hiện nay.

Thông tin thêm về dòng sản phẩm giới hạn của Anne Sémonin:
Zenboté chính thức hợp tác với nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin, người sáng lập ra thương hiệu Paris nổi tiếng cùng tên, để cho ra mắt dòng sản phẩm chống lão hóa hữu cơ độc đáo dưới phiên bản giới hạn mang tên “TRANQUILLITY – ZENBOTÉ BY ANNE SÉMONIN”.
Bộ sưu tập gồm 05 sản phẩm chống lão hóa mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu quan trọng của làn da có các dấu hiệu lão hóa đầu tiên: Mặt nạ phục hồi Ricedel, Tinh chất hồi sinh diệu kì Rolo, Kem trẻ hóa mắt Paro, Kem chống nắng phổ rộng SPF30 Wigi, Gel tẩy da chết tái cấu trúc Vali.
Công thức dựa trên NƯỚC CHƯNG CẤT THỰC VẬT KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG, giải pháp quý giá nhất cho làn da trưởng thành.
Kinh nghiệm chuyên môn dày dặn của Anne Sémonin trong suốt 30 năm làm nghề, kết hợp cùng công nghệ Canada tiên tiến của Zenboté, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của tổ chức hữu cơ Ecocert hứa hẹn mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng trọn vẹn về làn da rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp bất chấp thời gian.

Zenboté được nhập khẩu chính thức bởi CTCP Thương mại và Dịch vụ công nghệ cao Xuân Lộc Phát 15/1 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Website: www.zenbote.com.vn
Hotline: 0968 100 085/ 0968 013 553
Email: info@zenbote.com.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546