Diễn viên Huỳnh Hồng Loan lần đầu đóng hài tại sân khấu kịch 5B


Từng tốt nghiệp loại ưu trường Văn hoá nghệ thuật TPHCM, nhưng mãi sau 4 năm, cô diễn viên sinh năm 1994 mới lần đầu tiên đứng trên sân khấu do chị Đặng Thụy Mỹ Uyên mời t ại ngôi nhà Nhỏ 5B Võ Văn Tần quận 3 trong vở Giao Kèo Sống Thật của đạo diễn Tuyết Mai với vai diễn hài. 



"Giao kèo sống thật" là vở diễn kịch Tết Canh Tý đầu tiên với nội dung hài hước bung nóc “oan gia ngõ hẹp” mặt trái xã hội khi con người lắm lúc phải đeo hằng hà vô số chiếc mặt nạ khác nhau để mưu lợi, để đạt được mục đích tiền - tài, bắt đầu từ một công ty chuyên cho thuê những chiếc "mặt nạ sống" của cô Hà ( do diễn viên Huỳnh Hồng Loan đóng) làm phó giám đốc. Hà có một người bạn thân tên Tiên ( do diễn viên Minh Thảo thủ vai) chẳng may có thai ngoài ý muốn với bạn trai sau khi chia tay. Lo sợ bị Ông Ngà ( cha mình là một người cha hà khắc, ép uổng con cái sống trong gia phong phép tắc) trừng phạt bởi mang thai ngoài ý muốn với bạn trai nên Hà bày mưu cùng mẹ của Tiên làm đám cưới giả với dịch vụ công ty cô đang làm. 


Song song câu chuyện đó là gia đình Mỹ Uyên đang bằng mọi giá gả vợ cho con trai để thoát cảnh nợ nần, phá sản và cô cũng được Hà giới thiệu dịch vụ đóng giả tại đây, khi chính Hà là nhân vật cô dâu chính trong đám cưới giả đó . Nhưng "người tính không bằng trời tính", một tai nạn giáng xuống khiến khi tất cả vô tình có mặt trong đám cưới giả của Hà với con trai của Mỹ Uyên, cùng phải gỡ bỏ lớp mặt nạ, ép họ thoát vai diễn "hào nhoáng" thì "giao kèo" với công ty đặc biệt kia có cứu được họ? 


Đây là lần đầu tiên diễn viên Huỳnh Hồng Loan đóng vai hài trên sân khấu kịch, với một vở diễn gần 15 diễn viên với các nhịp diễn dồn dập nên tất cả phải cùng nhau tung hứng nhịp nhàng, "quăng bắt" mảng miếng để tạo tiếng cười duyên dáng cho vở diễn. Giao kèo sống thật thổi làn gió mới tươi mát cho kịch mục tại Sân Khấu Nhỏ 5B bởi khai thác câu chuyện xã hội, lồng ghép tính thời sự nhưng rất dễ xem, dễ cười, dễ cảm. Có khán giả tỏ ra ngạc nhiên vì vẫn nghĩ đến Nhà hát 5B để xem chính kịch "tuyên truyền" song đã được trải nghiệm những giây phút giải trí thoải mái song vẫn giữ được những quy tắc thoại kịch chính thống. 


:" Mặc dù Loan tốt nghiệp trường về sân khấu ( Loan học tại văn hoá nghệ thuật TPHCM) nhưng cũng đã 4 năm rồi Loan mới đóng kịch lại trên một sân khấu chuyên nghiệp như 5B. Vì vậy Loan đã cố gắng tập luyện nghiêm túc trong hơn 1 tháng qua, từ làm quen đài từ, phương pháp thoại "mộc" trên sân khấu nhỏ, Loan mong rằng với sự cố gắng của Loan và cả êkip, sẽ mang đến một vở diễn không chỉ cười sảng khoái, mà còn suy nghĩ về cuộc sống hiện tại đâu là giá trị thật đâu là ảo với cuồng quay nhộn nhịp như thế này!". - Huỳnh Hồng Loan chia sẻ thêm.
GIAO KÈO SỐNG THẬT còn có sự góp mặt của diễn viên Chánh Thuận, Quốc Thịnh, Quỳnh Anh, Minh Tuyền, Hoàng Ngọc Sơn, Hồng Đào, Phạm Đức Long, Huy Hoàng, Tuyết Oanh, H Quốc Cường, Huy Hoàng, Thanh Thúy... 


Ngoài vở diễn hiện tại ở sân khấu 5B, khán giả có thể nhìn thấy Diễn viên Huỳnh Hồng Loan trên sóng truyền hình giờ vàng VTV3 với vai Hạ Chi 20h trong phim Phụ Huynh Tuổi 18, vai phản diện Cúc trong Siêu phẩm gia đình 'Tiệm ăn dì ghẻ' lúc 21h30 VTV3. 

Box thông tin: Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, cô từng tốt nghiệp loại ưu trường cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP HCM. Các vai diễn người đẹp Bình Dương đã từng tham gia đó là: Âm thầm bên em của Sơn Tùng MTP, Biết nói là tại sao của Khắc Việt, vai chính phim sitcom mắt nai, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Ác thú vô hình, phim sitcom 260 tập Gia đình ngũ quả phần 2 , sitcom cười để ngẫm, tìm bố cho suri, vai chính nữ quân nhân duy nhất trong dự án phim điện ảnh 'Sứ mệnh trái tim', phim điện ảnh “Gái Xinh Nổi Loạn”, phim truyền hình “Con Gái Chị Hằng” của đạo diễn Võ Việt Hùng chuyển thể từ vở cải lương “Con Gái Chị Hằng”, Sứ mệnh trái tim, Tình khúc Bạch Dương . Bên cạnh đó, Cô cũng đạt được Giải gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015 .

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546