Diễn viên Huỳnh Hồng Loan tậu xe sang, xài hàng hiệu sang chảnh ở tuổi 25


Ở tuổi 25, 'người tình MV' của Sơn Tùng M-TP có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên 9X sở hữu căn hộ riêng, tậu xế hạng sang, sử dụng nhiều món hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan tham dự sự kiện sau thời gian vắng bóng, tập trung cho kinh doanh và phim ảnh. Nữ diễn viên Tiệm ăn Dì ghẻ diện bộ váy trắng thanh lịch nhẹ nhàng, di chuyển trên xe sang mới tậu


Được biết dù chỉ mới 25 tuổi, ngọc nữ trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP đã sở hữu nhà xe riêng, tự chủ cuộc sống. Sau thời gian thử sức kinh doanh cà phê, nhà hàng và bất động sản, Huỳnh Hồng Loan trở lại với các dự án phim ảnh mới.


Nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim khoe nhan sắc trong sáng với bộ váy trắng đơn giản, phụ kiện kim cương tôn nét đẹp quý phái.


Sau vai diễn cô du học sinh trong Tình khúc Bạch Dương, Huỳnh Hồng Loan mong muốn lột xác bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng nét diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên khiến cô luôn đóng khung trong dạng vai hiền lành

.

Nhận vai phản diện trong Tiệm ăn dì ghẻ, người đẹp mong muốn đó sẽ là một trong những vai diễn gây ấn tượng trong sự nghiệp của bản thân.


Nói về việc đứng hai chân giữa kinh doanh và nghệ thuật, Huỳnh Hồng Loan trải lòng: "Tôi nghĩ, nếu chỉ làm nghệ thuật đơn thuần thì cuộc sống sẽ không dư dả, mà như thế thì rất khó để thực hiện các dự án nghệ thuật sau này. Nên, kinh doanh tốt sẽ có tiền để “nuôi” những đam mê nghệ thuật. Đó là điều tôi đang hướng đến".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546