Hé lộ hình ảnh chuẩn bị cho triển lãm “Cục Im Lặng” của NTK Nguyễn Công Trí


 Chỉ còn chưa đầy vài giờ nữa là buổi Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” chính thức diễn ra vào ngày 27/12 – 29/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Càng bất ngờ hơn nữa, những hình ảnh đầu tiên, “Cục Im Lặng” được hé lộ với “gương mặt nhà thiết kế Nguyễn Công Trí” xuất hiện đầy ấn tượng với kích thước khổng lồ. Hình ảnh này như một lời chào từ Nguyễn Công Trí dành cho khán giả đến với chuyến du ngoạn vào tâm hồn của “anh cả làng thời trang Việt” thông qua hình ảnh 10 bộ sưu tập được in hằn trên những bề mặt lớp cắt.


Để có được buổi Triển lãm với quy mô mang tầm quốc tế, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng ekip hơn 500 con người đã liên tục làm việc trong suốt nhiều tháng liền để có được sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhất cho Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng”.


Là sự kiện đánh dấu chặng đường hơn 20 năm cống hiến của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí dành cho thời trang, Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” được đông đảo khán giả nóng lòng chờ đợi để tận mắt chứng kiến, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đương đại kết hợp giữa thời trang và liên nghệ thuật mang chiều sâu và quy mô tầm quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam. Triển lãm “Cục Im Lặng” mang đến mười điểm chạm nghệ thuật khác lạ được khơi nguồn từ các tác phẩm của Nguyễn Công Trí.


Những hình ảnh về không gian đầu tiên Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” được hé lộ đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi mức độ hoành tráng và đầu tư khủng mà nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và ekip, cùng các nghệ sĩ đã chuẩn bị cho sự kiện triển lãm mang tầm quốc tế.



Tố Nữ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546