Hồ Ngọc Hà khoe làn da em bé trong sự kiện ra mắt sản phẩm


Đã lần “thứ n” ra mắt các sản phẩm làm đẹp nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cứ thu hút các cô gái đến đông nghẹt như lần đầu tiên. Có mặt tại sự kiện giới thiệu sản phẩm trang điểm mới, Hồ Ngọc Hà không “lăng xê” những thỏi son môi quen thuộc mà thay vào đó là dành sự ưu ái cho hai “vedette” phấn nước và chì kẻ mày mới toanh.


“Nữ hoàng giải trí” cũng đã xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp hết nấc. Hồ Ngọc Hà chọn cho mình lối make up nhẹ nhàng khoe khéo làn da mịnh màng như em bé. Trong bộ cánh lấp lánh đầy không khí lễ hội, nữ ca sỹ khoe hình thể chuẩn đầy quyến rũ. Nhiều người đến sự kiện ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng ‘cận cảnh’ làn da căng mọng và mịn màng ‘như em bé’ của Hồ Ngọc Hà. 


Cô cho biết ngoài việc ăn uống khoa học và tập luyện yoga thường xuyên, cô sử dụng sản phẩm trang điểm mõng, mịn và có những dưỡng chất tự nhiên tinh khiết từ hoa sen, hoa nhài, tảo đỏ, ngọc trai…

Ngoài Hồ Ngọc Hà, sự kiện còn có màn góp mặt thú vị của ca sĩ Song Luân và MC Dustin Nguyễn.

Cũng trong sự kiện, nữ ca sĩ đình đám Vpop chia sẻ: “Sau thời gian dài nghiên cứu, Hà nhận thấy đây bất kỳ cô gái nào khi trang điểm cũng cần một sản phẩm hợp với làn da và thời tiết của người Việt. Hà đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, chăm chút từng chi tiết một để cho ra đời dòng cushion (phấn nước) được nâng cấp bởi các tinh chất thiên nhiên với công nghệ tốt nhất và chì kẻ mày khi sử dụng chỉ trong 1 phút, Hà cảm thấy rất tự tin với 2 dòng sản phẩm mới này.”Phấn nước có tên gọi 5M Baby Skin Cushion với ý nghĩa 5M là “Mềm-Mịn-Mỏng-Mướt-Mát”, đem đến làn da như em bé khi trang điểm.


Ngay trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà đích thân trang điểm làn da cho khách hàng của mình. Cô cho biết sản phẩm cushion lần này được cải tiến vượt trội với 5 thành phần dưỡng chất thiên nhiên, gói gọn cả 5 bước trang điểm trong 1 bao gồm: dưỡng da, kem chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian trang điểm tối đa và khiến cô tự tin vì làn da khi nào cũng mềm mịn như em bé. 



Khi giới thiệu dòng sản phẩm chì kẻ mày mới Magic Brow Pencil, “Nữ hoàng giải trí” cũng đã gây xôn xao giới làm đẹp không ít. Cô hướng dẫn các cô gái cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản và nhanh chóng, với sản phẩm này, cô cũng đầu tư kĩ lưỡng để mang đến dòng chì kẻ có độ bám màu cao, đầu chì mềm mại cho nét vẽ chuẩn xác và nhất là thiết kế bên ngoài phải thời thượng.


Nhiều tín đồ dự đoán, những sản phẩm mới của thương hiệu Hồ Ngọc Hà nhất định sẽ “hot hit” trong thời gian tới và đáng để khuân về nhất là khi mùa lễ hội kề cận.


Chính vì tung ra cùng lúc hai sản phẩm làm đẹp “must-have” và có sự bảo chứng từ Giám đốc sáng tạo Hồ Ngọc Hà, nên M.O.I Cosmetics nhanh chóng “thất thủ” vì số lượng đặt hàng “khủng” ngoài dự đoán.


Kể từ khi rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Hồ Ngọc Hà ngày càng được fan yêu thích, ủng hộ nhiều hơn.



Hồ Ngọc Hà nán lại tư vấn các cô gái cách trang điểm, chọn sản phẩm phù hợp với làn da và ký tặng 200 những người đầu tiên mua sản phẩm của mình.

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do Hồ Ngọc Hà và CEO Lâm Thành Kim sáng lập, nữ ca sỹ hiện đang nắm giữ vị trí Giám Đốc Sáng Tạo của thương hiệu này.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546