Hoa hậu Khánh Vân ra tận sân bay đón á hậu Hoàng Thuỳ

Dân trí Khuya ngày 11/12, Hoàng Thùy đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Mỹ. Tân Hoa hậu Khánh Vân cũng có mặt ở sân bay để đón đàn chị cùng khán giả và gia đình.


Sau 10 ngày thi đấu, Á hậu Hoàng Thùy đã trở về trong vòng tay khán giả hâm mộ quê nhà sau khi gặt hái thành tích Top 20 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, diễn ra ở Atlanta, Mỹ.


Cô đáp chuyến bay về Việt Nam lúc 12 giờ đêm ngày 11/12. Xuất hiện nổi bật với trang phục áo dài, Á hậu Hoàng Thùy xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình.


Hoàng Thùy vẫn khá tươi tắn sau khi trải qua hành trình bay dài


Dù thời điểm chuyến bay đáp xuống là gần 12 giờ khuya, nhưng rất đông khán giả và truyền thông có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón chào Hoàng Thùy trở về.


Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân cũng có mặt ở sân bay để đón đàn chị sau khi kết thúc một ngày làm việc khá vất vả với lịch trình dày đặc sau đăng quang.


Hoa hậu Khánh Vân chọn trang phục khá đơn giản khi xuất hiện tại sân bay đón Hoàng Thùy.


Do bị cảm lạnh nên Á hậu Hoàng Thùy không thể nói chuyện nhiều được, cô liên tục gửi lời xin lỗi mọi người vì mình không thể nói nhiều vào lúc này.


Hoàng Thùy hạnh phúc trong vòng tay khán giả và gia đình.


Trước đó, trên trang cá nhân Hoàng Thùy đã có dịp trải lòng về cuộc thi mà cô đã tham gia. Hoàng Thùy cho biết, sau khi thi xong cô bị cảm lạnh, về nhà bạn được ăn bát cháo hành, xông nồi lá thơm, nghỉ ngơi cô mới có thể tâm sự về hành trình của mình trong cuộc thi lần này.

Cô khẳng định, hành trình trở thành người đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 thực sự không dễ dàng. “Thùy đã phải chờ đợi trong vòng hơn 1 năm, đến tháng 4 mới được công bố đề cử. Trong suốt hơn một năm đó thực sự quá dài,Thùy phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế vì thực sự Thùy đã 26 tuổi, không có nhiều thời gian. Sau chuyến đi New York Thùy quyết định về Việt Nam chờ”.


Hoàng Thùy tươi cười rạng rỡ khi về nước sau hành trình vất vả của cuộc thi.

Từ tháng 4 đến ngày đi thi, Hoàng Thùy không có một ngày nghỉ ngơi. Cô cho rằng đây là thời gian mình học thêm các kĩ năng mềm cho mình vì trong 8 năm qua mình chỉ lăn lộn với “cơm áo gạo tiền”.

Nói về thời gian 10 ngày trong cuộc thi, Hoàng Thùy cho biết, ngày nào cũng bắt đầu từ 4h sáng đến 11h đêm. “Tất cả mọi người cần sự tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào vì cuộc thi có 90 cô hoa hậu ai cũng đẹp và giỏi”.

Hoàng Thùy tiết lộ thêm: “Thái độ là một thứ vô cùng quan trọng, Thùy rất biết ơn khoảng thời gian làm người mẫu của mình. Mình hiểu được cách làm việc của người nước ngoài, cái gì cũng phải đặt cái chung lên trên. Một thái độ không tốt hay sơ xuất vì không tập trung là mất điểm, sau cuộc thi một số trường hợp mình thấy bị out là do vấn đề này”.

Cô trải lòng về hành trình của mình trong thời gian tham dự cuộc thi tại Mỹ: “13 ngày ở Mỹ làm tất cả một mình, mình thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cả ngày hoạt động luôn giữ năng lượng, về phòng là lúc để có thể thả lỏng, để nằm gục xuống sàn…”

Điều khiến Hoàng Thùy thích nhất sau khi tham gia cuộc thi chính là tình cảm của các hoa hậu khác dành cho mình. “Mọi người nói chọn cho mình vào Top 3, hoa hậu Mỹ và hoa hậu Nam Mỹ (Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - PV) bình chọn mình là Hoa hậu”.

“Mình vui hơn nữa là giúp được mọi người nhiều thứ vì mình mang rất nhiều đồ, kể cả điện thoại mình cũng mang 2 cái và hoa hậu Nigeria hỏng điện thoại mình cũng có điện thoại cho cô mượn. Mình vui hơn nữa vì những cố gắng của mình được rất nhiều người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam nhìn thấy”, Hoàng Thùy hạnh phúc chia sẻ.


Nói về những gì đã thực hiện trong thời gian qua, Hoàng Thùy cho biết: “Bước vào top 20, mang danh hiệu Á hậu và một mình tại Mỹ, mình đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời. Tất nhiên có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi 2 tiếng Việt Nam. Có nhiều vấn đề mình không thể một mình cố gắng nên mình cũng không thể tiếc nuối. Mình luôn nghĩ rằng mỗi người có một sứ mệnh, có thể một sứ mệnh khác đang chờ mình”.

Hoàng Thùy cũng không quên gửi lời cảm ơn tất cả sự giúp đỡ mọi người đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546