Hơn 9.000 vận động viên tham gia Giải Marathon TP.HCM 2020


Ngày 17/12, buổi họp báo chính thức công bố giải chạy Ho Chi Minh City Marathon 2020 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của ông Mai Bá Hùng - Phó Giám Đốc Sở Văn Hoá và Thể Thao Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Trung Hinh - Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư Ký Liên đoàn Điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh.


Giải Marathon TP.HCM lần thứ VII năm 2020 thu hút hơn 9.000 VĐV sẽ tham gia; trong đó hơn 1.600 VĐV chuyên nghiệp đến từ 62 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết, giải đã trải qua 6 năm tổ chức, Giải chạy góp phần lan tỏa tinh thần thể thao tích cực đến cộng đồng, sẵn sàng trở thành một trong những hoạt động thể thao lớn mạnh trong khu vực Đông Nam Á.

Giải Marathon TP.HCM 2020 sẽ tiếp tục tạo điều kiện để trẻ em mồ côi và khuyết tật, những nạn nhân chịu ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam hòa nhập cộng đồng… tham dự sự kiện nhằm khuyến khích phong trào luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung, những người yếm thế nói riêng
Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết, giải là một trong những hoạt động đón chào năm mới và mang tính biểu tượng của thành phố.

Giải Marathon do Taiwan Excellence tài trợ, có thông điệp “More than a race – Hơn cả một cuộc đua” để tạo cảm hứng về thể thao và lan tỏa thói quen chạy bộ, đồng thời giải cũng kêu gọi sự hỗ trợ cùng chung tay giúp đỡ bởi vì hơn cả một cuộc đua, chạy bộ không phải là hoạt động cá nhân mà là sự sẻ chia và cho đi. Ngoài ra, giải Marathon TP.HCM còn được kì vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển kinh tế và du lịch của thành phố, góp phần tạo nên sự đa dạng cho các loại hình du lịch của Việt Nam.

Giải Marathon TP.HCM 2020 diễn ra trong 2 ngày 4, 5/1/2020 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Được biết, giải Marathon TP.HCM 2020 cũng nằm trong hệ thống thi đấu của Quốc gia và nằm trong danh sách các hoạt động Thể thao, Văn hóa, Nghệ thuật… để chào mừng những sự kiện lớn của TP.HCM trong dịp đầu năm mới 2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546