Không khí lễ hội tưng bừng trong BST Cruise 2020 của Ferragamo


Mùa Cruise 2019 này, Salvatore Ferragamo cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong mùa lễ hội với tình yêu về những vẻ đẹp hào nhoáng của kinh đô điện ảnh lớn nhất hành tinh Hollywood.


Đối với những tín đồ đam mê thời trang hẳn không còn xa lạ với thương hiệu thời trang cao cấp Ferragamo. Trải qua rất nhiều mùa thời trang với những cung bậc sáng tạo đầy mới mẻ, nhà mốt này ngày càng được giới mộ điệu yêu thích không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sự phóng khoáng pha lẫn những đường nét tinh tế được thể hiện bằng đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân nước Ý.



Với kỹ thuật tinh tế trên nền da cao cấp, kết hợp cùng dây xích kim loại vàng sang trọng ở mặt trước túi, dòng sản phẩm này thực sự được xem là dấu ấn khởi đầu mùa mới đầy sáng tạo và đặc biệt, phù hợp cho mọi quý cô, quý ông dù khoác trên mình phong cách thời trang nào cũng đều phù hợp.




Điều kỳ diệu mang đậm dấu ấn Ferragamo nhưng theo cách đặc biệt hơn, không ngừng khiến giới mộ điệu “phát sốt” với những phiên bản đầy sáng tạo. Tông màu hồng nhạt, vàng và xanh được xử lý đều màu và tinh tế trên mặt, da viền và cả những chi tiết nhỏ nhất là điểm đặc biệt.



Còn những mẫu giày với màu đen huyền bí, điểm nhấn những móc khóa và phần gót vô cùng lấp lánh, nổi bật. Những mẫu sandal đế bệt hay cao gót cũng được nhà mốt Ý giới thiệu trong mùa này.

Khăn lụa và đồng hồ của Ferragamo cũng là những món phụ kiện được các tín đồ thới trang săn đón nhiều mùa qua. Chúng cũng đã kịp được Paul Andrew giới thiệu trong mẫu mới nhất trong BST mùa lễ hội 2020.

Địa chỉ cửa hàng Salvatore Ferragamo được phân phối chính thức bởi DAFC:

TẠI TP.HCM:

– TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q1.
ĐT: 028 3823 1204
– Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1.
ĐT: 028 3823 2004

TẠI HÀ NỘI:

– TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.
ĐT: 024 39367129

Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/
Fanpage DAFC: @Dafc.company
Ins. DAFC: @dafc_co
Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 6972
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546