Ku Tin cùng “anh trai” Lê Bửu Đa đi khám phá miền Tây dân dã cực vui


 Vẫn thật thà, thông minh như ngày nào, Ku Tin ở tuổi lên 8 khiến cả người lớn lẫn các bạn nhỏ mê tít với hành trình thú vị trong seri Miền tây phiêu lưu ký. Đồng hành cùng em là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình – diễn viên Lê Bửu Đa.


Trở thành một hiện tượng mạng từ khi 4 tuổi, Ku Tin đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với hình ảnh cậu bé thông minh, hài hước và chân thật trong các tiết mục biểu diễn trên sân khấu và các chương trình thực tế. Trên YouTube, những video của cậu bé “bánh bao” này thu hút cả triệu lượt xem. Hiện tại, ở tuổi lên 8, Ku Tin đã dần ít xuất hiện trên màn ảnh để tập trung cho việc học tập. Gần đây, cậu bé lém lỉnh ngày nào vừa bất ngờ trở lại với khán giả trong seri mới có tên Miền Tây phiêu lưu ký. Trong chương trình này, Ku Tin còn có một người bạn đồng hành là diễn viên Lê Bửu Đa. Cả hai hóa thân thành cặp anh em cực đáng yêu, anh tên Bo và em tên Bon.


Kutin có một hành trình khám phá miền Tây thật lý thú)

Seri Miền Tây phiêu lưu ký là hành trình khám phá ẩm thực thú vị của bé Bon (Ku Tin) và anh trai Bo (Lê Bửu Đa). Qua góc nhìn ngộ nghĩnh của bé Bon, một Miền Tây hồn hậu, chất phác với những cảnh đẹp nên thơ, cùng hàng loạt món ăn đặc sắc và những trò chơi dân dã sẽ hiện lên thật sinh động, gần gũi. Nhiều câu hỏi dễ thương, ngây ngô của bé Bon dành cho anh Bo hay những lần cậu nhóc “chọc quê” anh trai khiến khán giả không nhịn được cười.


Diễn viên Lê Bửu Đa trong vai anh Bo có những pha làm trò siêu hài hước

Về diễn viên Lê Bửu Đa, anh là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong các vai diễn trên phim truyền hình và ở các sân khấu kịch nói. Nam diễn viên từng giành ngôi vị quán quân tại chương trình “Cùng nhau tỏa sáng 2016”.


Ku Tin thử thách với món cá lóc cuốn lá chuối)

Với nhiều hoạt động vui tươi gắn liền với thiên nhiên, đồng quê, seri Miền Tây phiêu lưu ký sẽ là một gợi ý hữu ích và thú vị cho các phụ huynh trong việc giúp con trẻ khám phá thế giới xung quanh. Các bạn nhỏ sẽ dễ dàng học được nhiều kỹ năng sống và bồi đắp thêm cho mình tình yêu quê hương đất nước.

Các khán giả hãy tiếp tục đón xem các tập kế tiếp của seri Miền Tây phiêu lưu ký, ra mắt vào Thứ 6 hàng tuần trên POPS Kids


Xem series Miền tây phiêu lưu ký trên kênh POPS Kids tại link:


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546