Lễ hội mùa đông phong cách châu Âu tại Bà Nà Hills


Lễ hội Mùa đông tại Sun World Ba Na Hills diễn ra từ ngày 20/11 đến 31/12, mở ra một hành trình khám phá châu Âu hấp dẫn

Mở đầu hành trình tới "xứ sở băng giá" trong mùa đông năm nay, du khách sẽ thích thú khi được đón chào bởi đàn tuần lộc ngộ nghĩnh, người tuyết hóm hỉnh, những bông tuyết trắng xóa phủ ven lối đi gợi mở về chuyến phiêu lưu với nhiều điều kỳ thú ngay từ khu vực cổng thành.



Du khách có cơ hội chụp ảnh với ông già tuyết.


Du khách vẫn có cơ hội trải nghiệm hành trình lướt đi giữa lưng chừng mây núi trên những cabin cáp treo nhỏ xinh nhưng vô cùng khác biệt. Đó là một hành trình rộn ràng, ngập tràn trong thanh âm vui tươi của những giai điệu đặc trưng mùa Giáng sinh. Những du khách may mắn sẽ gặp gỡ được chiếc cabin đặc biệt trang trí đậm chất Noel để không chỉ có những khoảnh khắc thưởng ngoạn mây núi Bà Nà từ trên cao trong không khí mùa lễ ngập tràn mà còn được đón nhận món quà xinh xắn từ ông già tuyết ở cuối hành trình.



Sắc màu Noel ngập tràn trên đỉnh Bà Nà Hills.


Quảng trường Noel trở nên tráng lệ hơn và trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong mùa Giáng sinh năm nay, với cây thông khổng lồ cao 20m luôn lấp lánh giữa không gian tràn ngập sắc màu, như mang cả châu Âu xa xôi về đỉnh núi Chúa. Các gian hàng được làm từ những trái bí ngô khổng lồ vàng cam rực rỡ trưng bày những món đồ lưu niệm bắt mắt, ngôi nhà tuyết trắng muốt ẩn giấu những bí mật thú vị chờ du khách khám phá. Đàn tuần lộc và muôn thú vui vẻ, sum vầy, mang hơi thở cuộc sống tràn về ấm áp.

Quảng trường Du Dôme lại mở ra một châu Âu cổ kính, huyền diệu giữa mùa đông giá lạnh. Bao phủ trong sắc trắng thuần khiết của muôn vàn bông tuyết bồng bềnh, những tòa lâu đài cao vút chân mây dịu dàng trong sắc đông, giai điệu Giáng sinh réo rắt ngân vang đưa du khách vào miền cảm xúc bình yên như lạc bước giữa mùa đông châu Âu.


Ông già tuyết cùng các vũ công xinh đẹp chào đón du khách trong trang phục mang sắc màu Giáng sinh.


Lễ hội Mùa đông 2019 tại Sun World Ba Na Hills còn hấp dẫn du khách với 3 show nghệ thuật được đầu tư công phu, hoành tráng gồm: Xử sở trong gương, Vùng đất vui vẻ và Nữ hoàng tuyết trắng. Tiếp nối thành công của show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế Vũ hội ánh dương tại Sun World Ba Na Hills thời gian qua, 3 show diễn mùa đông sẽ đưa du khách du ngoạn đến miền tuyết trắng, hòa vào cuộc sống vui tươi muôn sắc màu của thần dân xứ sở băng giá trong mùa Giáng sinh hay gặp gỡ ông già Noel thân thiện, hóm hỉnh trong những vũ điệu sôi động, cuốn hút. Mỗi vở diễn là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như múa, ảo thuật, xiếc được dàn dựng công phu, mang lại những xúc cảm tươi mới cho người xem. Ba chương trình nghệ thuật sẽ được trình diễn vào các khung giờ và địa điểm khác nhau từ 10h đến 14h30 hàng ngày.

Từ ngày 20/9 đến 31/12, Sun World Ba Na Hills triển khai gói ưu đãi combo mùa đông. Theo đó, giá combo cho khách ngoại tỉnh áp dụng cho người lớn là 900.000 đồng, trẻ em từ 1m đến 1,4 m là 700.000 đồng. Giá combo áp dụng cho người dân có hộ khẩu Đà Nẵng, đối với người lớn là 600.000 đồng, trẻ em là 400.000 đồng. Giá combo đã bao gồm vé cáp treo và buffet ăn trưa trị giá 225.000 đồng đối với người lớn và 113.000 đồng đối với trẻ em.


(Nguồn: Sun World Ba Na Hills)

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546