Một mùa Giáng sinh diệu kỳ của trang sức Thomas Sabo

Lấy cảm hứng từ những vì tinh tú trên thiên hà, những khoảnh khắc ngọt ngào của Giáng Sinh năm nay sẽ lấp lánh thêm bội phần với bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm đến từ Thomas Sabo – Magic Star.


Có thể nói, ngôi sao là biểu tượng thành tựu cao nhất của mỗi người. Chính điều này đã làm nên cảm hứng cho những nhà sáng tạo của Thomas Sabo. Bộ sưu tập lấy sắc trắng tinh khiết làm gam màu chủ đạo với niềm tin ánh sáng từ những vì sao sẽ dẫn lối ta đi đúng hướng, sẽ mang thiên ân đến với tất cả chúng ta, sẽ củng cố thêm niềm tin vào trí tuệ và khát vọng của chúng ta.


Các ngôi sao và mặt trăng zirconia luôn là phụ kiện lợi hại giúp bắt sáng. Những nhà thiết kế của Thomas Sabo đã rất tinh ý khi đặt để những viên đá với góc phản xạ ánh sáng cao nhất, để bạn thêm phần lung linh, rạng rỡ hơn trong mắt một ai đó

Những chiếc charm Giáng Sinh mang đến một lời chúc phúc an lành đến từ những vì sao. Đó là mỗi quý cô, khi đeo chiếc vòng tay này, dù ở bất cứ đâu vẫn luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, luôn độc lập mạnh mẽ trong cuộc sống và tự do lựa chọn cá tính của chính mình.

Hoặc các quý cô sành điệu cũng có thể tạo ra sự phá cách hơn khi thêm nhiều màu sắc khác nhau vào chiếc vòng tay này. Không khí lễ hội sẽ thêm phần rộn ràng hơn với một chút sắc màu vui nhộn từ chú vẹt hoặc anh chàng bọ hung Ai Cập đấy.

Đối với Thomas Sabo, chúng tôi tôn vinh vẻ đẹp nội lực và thần thái của mỗi khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ thắp sáng một mùa Giáng Sinh đầy nhiệm màu và tràn ngập hi vọng vào tương tai ở phía trước.

Hệ thống cửa hàng trang sức cao cấp Thomas Sabo tại VN:


- Lầu L1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, HCM.

- Sân bay Tân Sơn Nhất, ga Quốc Nội, shop Shine, Cổng số 5,6.

- Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng, ga Quốc Nội, shop Shine, Cổng số 5.

- Sân bay Nội Bài, ga Quốc Nội, shop Shine, Cổng số 3.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546