Ngô Kiến Huy vỡ voà thăng hoa với hơn 10.000 khán giả tại special show Truyền Thái Y


Với những chuẩn bị chu đáo,  special show Truyền Thái Y của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy như một bữa đại tiệc âm nhạc đầy màu sắc. 

Khán giả yêu nhạc vẫn còn ấn tượng về  liveshow Chạm tay vào điều ước của chàng ca sĩ đa tài  Ngô Kiến Huy.  Sau 10 năm, chàng " Bắp" đã khẳng định mình với nhiều vai trò khác nhau.  Và năm 2019, ca sĩ Ngô Kiến Huy trở lại mạnh mẽ với bản hit Truyền Thái Y và tổ chức live concert vào tháng 12 khép lại 1 năm thành công.


Special show Truyền Thái Y  chia làm 3 chương nhạc rõ ràng. Sự phối hợp của những gương mặt trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm từ đạo diễn sân khấu Vân Trình với những mảng miếng visual màn hình, âm nhạc bởi Phúc Bồ và tổng biên đạo Huỳnh Mến khán giả bồi hồi chứng kiến lại 1 thập kỉ thăng hoa và ghi dấu trong lòng người hâm mộ, 10 năm cứ thế cái tên Ngô Kiến Huy ngày càng lớn lên và ghi dấu ấn sâu sắc trong tất cả các vai trò và có lượng khán giả rộng khắp già trẻ lớn bé mọi lứa tuổi. Liveshow như cầu vồng 7 sắc với nhiều gam màu rõ rệt có chủ ý làm nổi bật sự đa năng của Ngô Kiến Huy. Đến ngày hôm nay dường như Ngô Kiến Huy là ca sĩ gần như duy nhất thành công tuyệt đối cả 3 lĩnh vực: Ca nhạc- Điện ảnh- MC.


Chương 1 hit và hot với gam màu nóng đỏ cam tái hiện những ca khúc hit làm nên tên tuổi của Ngô Kiến Huy. Mở màn Mưa sao băng- sáng tác Minh Khang được phối lại giai điệu disco nhắc lại về 1 hoàng tử sao băng đã thành công ngay từ single đầu tiên ra mắt. Khách mời đầu tiên Đông Nhi cũng là người song ca đầu tiên với Ngô Kiến Huy làm khá giả trẻ  bồi hồi nhớ lại cả một thanh xuân của họ với rất nhiều bản hit được kết hợp: Bí mật của hạnh phúc, Luôn có một vòng tay và Nghi ngờ. Ngoài ra cả hai còn lần đầu kết hợp trong 1 hit khác của Ngô Kiến Huy là Định mệnh ta gặp nhau. Đông Nhi cũng gửi đến ca khúc mới nhất Yêu là cưới. Sam vừa là mc vừa là khách mời thứ hai kết hợp rất đáng yêu cùng Ngô Kiến Huy ca khúc Yêu không đường lui (sáng tác Huỳnh Quốc Huy). Chương 1 cũng không thể thiếu những ca khúc Canto pop đã làm nên thương hiệu Ngô Kiến Huy như Mị tình, Nỗi nhớ theo màn mưa, Ngô Kiến Huy là tôi...và đặc biệt ca khúc siêu hit Giả vờ yêu được vang lên bởi toàn bộ 15.000 khán giả  xúc động.

 Ngô Kiến Huy và Đông Nhi

Chương 2 mở màn bằng clip thành tựu trong suốt 10 năm với những giải thưởng, sản phẩm ghi dấu trong lòng khán giả. Từ clip trên bộ phim Chàng trai năm ấy, Ngô Kiến Huy lần đầu gửi đến bản nhạc phim Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng MTP, một bộ phim mà cả hai từng đóng chung. Sau đó lần lượt chàng Bắp gửi đến 2 bản nhạc phim khác là Yêu em trọn đời (st Only C phim Yêu đi đừng sợ đóng cùng Nhã Phương), Mình yêu từ bao giờ remix (st Nguyễn Hải Phong phim Em là bà nội của anh đóng cùng Miu Lê). Tiếp đến chương trình gần như bùng nổ với khách mời Ninh Dương Lan Ngọc, cặp đôi gửi đến ca khúc được đặt hàng riêng mang tên Muốn một lần thất tình - sáng tác Nguyễn Hồng Thuận. Cặp đôi trình diễn vô cùng chuyên nghiệp và ăn ý. Tiếp sau Lan Ngọc là những người bạn đến từ Chạy đi chờ chi 2019- là gameshow hot nhất của năm nay - Jun Phạm và BB Trần (khách mời bí mật của chương trình). Nếu bộ đôi thỏ trắng thỏ đen dễ thương trong ca khúc Nupakachi thì Ngô Kiến Huy và BB Trần đầy duyên dáng trong ca khúc Tình có như không. 


Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh
Chương 3 mang tên Truyền Thái Y là những mảng màu âm nhạc chất và hiện đại đúng trend. Sự xuất hiện đầu tiên của DJ Masew cũng là producer của ca khúc Truyền Thái Y tạo động nóng cho khán giả để chào đón Mị, lần đầu Thái Y kết hợp cùng Mị cả sân khấu như bùng nổ. Ngô Kiến Huy lần lượt gửi đến Lạc giữa nhân gian remix (st Phương Uyên) và bản hit mới nhất Truyền Thái Y (st Nam Nam) đẩy không khí lên cao trào. Khách mời cuối cùng Noo Phước Thịnh tiếp tục đẩy không khí chương trình lên, 2 anh chàng bạn thân cùng sinh năm 1988 lần đầu kết hợp trong ca khúc dance Gạt đi nước mắt, tiếc nuối của khán giả, chắc hẳn những ai yêu mến Ngô Kiến Huy đã không thất vọng về một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn đầy màu sắc và chỉnh chu mà Huy đã cất công chuẩn bị cùng những người bạn của mình. 

Một số hình ảnh của live concert:





Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546