Panasonic giới thiệu sản phẩm làm đẹp toàn diện EH-NA98K tại Glamorous Beauty Salon Panasonic

Trong 2 ngày 14, 15-12 tại Trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7, Panasonic Beauty thuộc Tập đoàn Panasonic tổ chức sự kiện “Glamourous Beauty Salon”, đem đến những trải nghiệm làm đẹp tiên tiến cho phái đẹp Việt với sự góp mặt của Á hậu Tường San và nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Tuấn Ngọc.
Đại diện nhãn hàng chia sẻ thông tin tại sự kiện
Tại sự kiện “Glamourous Beauty Salon”, Panasonic đã giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp với công nghệ độc quyền nanoe cùng thông điệp “Sấy để dưỡng, Tóc để yêu”. Đặc biệt, tại sự kiện, sản phẩm làm đẹp toàn diện EH-NA98K đã được chính thức ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu ứng làm đẹp cho mái tóc, da đầu và da mặt.
Sản phẩm mới của Panasonic được ứng dụng công nghệ độc quyền nanoe™, sử dụng hạt nanoe cùng khoáng chất kép đem lại khả năng cấp ẩm tối ưu và bảo vệ tóc khỏi tia UV, hay vấn đề xơ gãy tóc. Đồng thời, sản phẩm EH-NA98 giúp cho tóc luôn suôn mượt, óng ả và nuôi dưỡng để mái tóc và da đầu được khỏe mạnh từ bên trong.
Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị đầu sấy khô nhanh độc đáo từ Panasonic, tạo ra các luồng gió mạnh và nhẹ xen kẽ để giúp tách rời các lọn tóc, làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc để tóc khô nhanh hơn.
 Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ứng dụng công nghệ hiện đại đã được giới thiệu, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như giới truyền thông.
Cũng trong sự kiện này, Panasonic Beauty giới thiệu đến phái đẹp về công nghệ dưỡng ẩm nanoe™ và các sản phẩm Máy Sấy dưỡng ẩm nanoe™ hiện đang được yêu thích trên thị trường.
Sau 80 năm nghiên cứu, thử nghiệm và không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đa dạng, Panasonic đã cho ra đời máy sấy tóc công nghệ Nanoe™, đem đến hiệu quả cấp ẩm mà hiếm có thương hiệu nào sánh bằng. Các hạt nanoe được phun từ đầu phát bên ngoài của máy là các phân tử nước kích cỡ nano siêu nhỏ, bổ sung độ ẩm sâu bên trong cho tóc và da. Từ đây, mái tóc và da đầu sẽ được nuôi dưỡng tối ưu , cho mái tóc bồng bềnh và diện mạo căng tràn sức sống.
Tại Nhật Bản, dòng máy sấy tóc nanoe™ đã đạt doanh số bán hàng tích lũy lên tới 10.000.000 sản phẩm vào năm 2018. Tại Việt Nam, các sản phẩm Máy Sấy dưỡng ẩm nanoe™ từ Panasonic cũng rất được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, như một giải pháp chăm sóc tóc tối ưu và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại bận rộn.
Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Ngọc hướng dẫn khách tham gia sự kiện tạo kiểu tóc dễ dàng cùng máy sấy tóc Panasonic
Sự kiện cũng chào đón sự hiện diện của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, với nhiều bí kíp đơn giản, tiện lợi, giúp phái đẹp luôn rạng rỡ, trẻ trung.
Á hậu Tường San, một đại diện tiêu biểu của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế và vừa trở về từ cuộc thi Miss International tại Nhật Bản cũng bày tỏ xúc cảm ấn tượng với những tính năng vượt trội của sản phẩm cũng như sự ưa chuộng của người dân Nhật Bản với thương hiệu Panasonic Beauty. Á hậu còn chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích về cách chăm sóc da mặt hay dưỡng tóc với người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện.
Panasonic là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, hướng đến sứ mệnh mang lại cuộc sống an toàn, khỏe mạnh và tiện nghi cho người dân Việt Nam. Được sáng tạo và phát triển dựa trên tinh thần nhất quán đó, ngành hàng Panasonic Beauty ra đời, đem đến thị trường các dòng sản phẩm làm đẹp với công nghệ tiên tiến, đồng thời, tổ chức nhiều sân chơi ý nghĩa, các hoạt động bổ ích cho phái đẹp Việt.
Theo dep.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546