Ra mắt ứng dụng Okiva - Sàn thương mại điện tử livestream - video đầu tiên tại Việt Nam



Ngày 21/12, tại TPHCM diễn ra lễ ký kết đầu tư góp vốn của Quỹ Đầu tư Startup Vietnam Silicon Valley (VSV) và Công ty cổ phần Okiva (công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực livestream e-commerce). Tại đây, Okiva được VSV đầu tư với định giá trên 1 triệu USD cho ứng dụng Okiva - Sàn thương mại điện tử livestream - video đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện Quỹ Đầu tư Startup Vietnam Silicon Valley (VSV) và Công ty cổ phần Okiva ký kết đầu tư tại buổi lễ.

Ông Hàng Minh Lợi, nhà đồng sáng lập ra Okiva cho biết, khi tính năng livestream của Facebook được ra mắt, tôi đã thấy được tiềm năng của tính năng video trực tuyến này, nó có thể giúp người mua thấy được món hàng ngay trước mắt và quan trọng hơn là có thể tương tác trực tiếp với người bán mà không cần phải ra shops.

“Nhìn thấy được tiềm năng của thị trường thương mại điện tử tại Vietnam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, tôi với nhà đồng sáng lập Nguyễn Quỳnh Yến Phượng - Người có hơn 7 năm kinh nghiệm trong mảng UX/UI design cho ứng dụng điện thoại và website để sáng lập ra Ứng dụng Okiva - Sàn thương mại điện tử livestream - video đầu tiên tại Việt Nam”, nhà đồng sáng lập ra Okiva Hàng Minh Lợi cho biết thêm.

Ông Hàng Minh Lợi giới thiệu về ứng dụng Okiva tại buổi lễ

Cũng theo ông Hàng Minh Lợi, sau khi nhận vốn đầu tư từ VSV, Okiva sẽ tập trung hoàn thiện sản phẩm và phát triển thị trường trong nước và vẫn tiếp tục gọi vốn với nhiều nhà đầu tư cho kế hoạch mở rộng trong thời gian tới, phát triển ra thị trường nước ngoài.

Trước mắt là các nước trong khối Đông Nam Á. Tạo nên một mạng lưới bán hàng livestream xuyên biên giới. Tăng hiệu quả về mặt kinh tế như giúp các doanh nghiệp Vietnam có thể quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình xuyên biên giới bằng công nghệ livestream, nhất là quảng bá các mặt hàng nông sản và thủ công mỹ nghệ.Một phần giao diện của ứng dụng Okiva
Tích hợp nhiều tính năng

Được biết Ứng dụng Okiva sở hữu ứng dụng công nghệ tiên tiến với tính năng livestream được xây dựng trên nền tảng riêng biệt, đảm bảo cho việc mua bán được hiệu quả thông qua kênh bán hàng trực tuyến liền mạch và ổn định.

Livestream đa nền tảng cùng lúc qua mạng xã hội cũng là một trong những tính năng nổi bật và độc đáo của Okiva giúp tiếp cận lượng khách hàng tối đa.

Ngoài ra, Okiva đã còn tích hợp cả hệ thống mua bán hàng như một sàn thương mại điện tử, giúp các shop có thể quản lý hàng hóa, quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Với phương châm “Thấy tận mắt. Mua liền tay”, Okiva am hiểu được quy trình mua bán qua livestream khác với cách mua bán qua các sàn thương mại điện tử kiểu truyền thống.

Nhờ đó mà có thể xây dựng được mô hình áp dụng các tính năng giúp shops và người mua cảm thấy dễ sử dụng hơn khi mua bán hàng livestream và video trên hệ thống của Okiva.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546