Revlite SI - công nghệ được mệnh danh là “vua trị nám”


Với mong muốn đồng hành cùng chị em phụ nữ tìm lại làn da tươi trẻ. Phòng khám Genki Derma tự hào mang đến phương pháp trị nám sau sinh bằng Laser Revlite SI được tổ chức FDA (cơ quan quản lý dược phẩm, thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn nhập khẩu vào châu Âu) chứng nhận an toàn, hiệu quả. 


Laser Revlite SI với 2 bước sóng 532nm điều trị nám nông (lớp thượng bì) và 1064nm hiệu quả với tình trạng nám sâu (lớp biểu bì) giúp phá vỡ và đánh bật gốc nám, kể cả với nám chân sâu, phá vỡ tận gốc sắc tố melanin dư thừa, mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Trong khi, phần lớn những công nghệ trị nám trên thị trường có xuất xứ từ Hàn Quốc, Trung Quốc không đáp ứng được tiêu chuẩn này.


Bên cạnh đó, 100% liệu trình điều trị tại Genki Derma sẽ trực tiếp do chính tay bác sĩ là Tiến sĩ/ thạc sĩ tu nghiệp tại Nhật Bản thực hiện. Tất cả nhằm mang đến giải pháp điều trị nám chuyên sâu, giúp phụ nữ, nhất là chị em sau sinh nhanh chóng tìm lại làn da rạng rỡ, mịn màng như thuở đôi mươi. 


Triết lý Omotenashi - Tận tình như bác sĩ

Chính vì chú trọng đến hiệu quả điều trị và hướng đến những khách hàng có vấn đề thực sự về da nên Genki Derma cũng rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ đặc biệt là đề cao và ứng dụng triết lý Omotenashi của người Nhật. 


Người Nhật chia dịch vụ chăm sóc khách hàng ra làm 5 cấp bậc bao gồm Moral (Có đạo đức) – Manner (Cư xử lịch sự) – Service (Dịch vụ chuyên nghiệp) – Hospitality (Hiếu khách) – Omotenashi, trong đó Omotenashi chính là đỉnh cao.


Triết lý Omotenashi cho rằng không chỉ là sự tận tâm như mọi người thường nghĩ mà Omotenashi còn sâu hơn thế, còn là những hành động làm vui lòng khách hàng bằng trải nghiệm về tinh thần đãi khách với cả sự tập trung và trân trọng từng phút giây. 


Sau hơn 10 năm kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam, chủ quản thương hiệu Sakura – bà Trương Thị Nguyệt chia sẻ: “Tôi chọn giá trị Nhật, tinh thần Nhật, văn hóa Nhật đặc biệt là triết lý Omotenashi để đưa vào mô hình kinh doanh của mình. Nếu làm tốt sẽ truyền cảm hứng đến với nhiều người, về cách sống tử tế của người Nhật và đó là cách phát triển kinh doanh một cách bền vững, như cách mà các thương hiệu Nhật đã tạo dựng nên thậm chí là hàng trăm năm. Ngược lại, những gì xem trọng hình thức đơn thuần thì cũng chỉ là trào lưu”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546