Sao Việt đọ sắc, lộ diện bí ẩn “Tuyệt Tác Giấu Kín”


Tối ngày 27/12, triển lãm “Cục Im Lặng” kỷ niệm 20 năm của NTK Công Trí đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo dàn sao Việt như đạo diễn Victor Vũ, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hoàng Thuỳ, Hoà Minzy, Đức Phúc.

“Cục Im Lặng” của Công Trí: sao Việt đọ sắc, lộ diện bí ẩn “Tuyệt Tác Giấu Kín”“Cục Im Lặng” của Công Trí: sao Việt đọ sắc, lộ diện bí ẩn “Tuyệt Tác Giấu Kín”

Cuộc gặp gỡ của những “Tuyệt Tác Giấu Kín” – Công Trí – Victor Vũ – Dương Quốc Nam trong không gian sự kiện Cục Im Lặng.

Nói về hành trình làm nghề âm thầm, không ồn ào suốt 20 năm của mình và thành quả, thì Tuyệt Tác Giấu Kín của Công Trí chính là buổi triển lãm này. Hơn thế, sự tương đồng với hành trình 20 năm của Mortlach có ý nghĩa đối với cả Công Trí và thương hiệu.

Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh cùng những tác phẩm thành công vang dội, đạo diễn Victor Vũ là một trong những mảnh ghép “Tuyệt Tác Giấu Kín” lần này. Đặc biệt, anh cho biết, Mortlach – thương hiệu đồng hành của NTK Công Trí trong sự kiện cũng đem đến cho ảnh nhiều cảm hứng khi mang nhiều nét tương đồng với quá trình làm nghề của mình.



Là một doanh nhân cực kỳ thành công với đầy sự quyết tâm và cầu toàn, Dương Quốc Nam cho biết sự chuẩn xác và hương vị không trộn lẫn chính là những yếu tố tạo nên Tuyệt Tác và thành công.



Sự tương đồng trong quan điểm sống của Công Trí cũng được anh mang vào món quà dành cho những người bạn đồng hành của mình trong suốt 20 năm qua.

Được biết, món quà Công Trí dành tặng đến từ thương hiệu “Tuyệt Tác Giấu Kín” phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 20 năm có chữ ký riêng của anh. Món qùa độc đáo này đã được anh trao tặng cho 20 nhân vật đặc biệt như một sự truyền gửi và đồng điệu về tinh thần bền bỉ, nỗ lực, chắt lọc trong nghề nghiệp để thăng hoa với những gương mặt gắn bó với anh trong suốt 20 năm



Công Trí và các 10 mảnh ghép Tuyệt Tác Giấu Kín – nghệ sĩ đương đại tài năng tại buổi triển lãm ‘’Cục im lặng”.






PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546