Song Luân hé lộ vai diễn mới trong 'Gạo nếp gạo tẻ' phần hai


Má lúm đồng tiền duyên dáng, phong thái vững chãi, rắn rỏi, lối diễn tự nhiên, Song Luân đang ngày càng lấy lòng khán giả ở lĩnh vực phim ảnh dù anh xuất thân là một ca sĩ.


Song Luân khiến dân mạng sôi sục sau khi tập 2 Giọng hát Việt lên sóng thực chất là một cái tên không lạ trong giới showbiz. Với giọng hát tốt, biết sáng tác và chơi được nhiều nhạc cụ như piano, ghita... Bên cạnh đó, anh sở hữu gương mặt điển trai với đôi lúm đồng tiền duyên dáng mà còn đốn tim fangirl với thân hình sáu múi và chiều cao lý tưởng - 1m80.

Trước khi có được một lượng fan lớn từ vai diễn "tỏa sáng" trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời, Song Luân cũng đã kịp ghi tên mình như một gương mặt mới của điện ảnh với Lật mặt: Ba chàng khuyết. Bộ phim giải trí thuần túy, đủ để khán giả "trầm trồ" vì một Song Luân tài năng, nhưng cũng đủ để người xem có cảm tình với chàng diễn viên có gương mặt ưa nhìn, đặc biệt là nụ cười ấm áp, tin cậy, lối diễn tự nhiên.


Không giống những "trai đẹp" làm xiêu lòng phái đẹp bởi khả năng ăn nói hoạt ngôn, hay biết pha trò cuốn hút, Song Luân ngoài đời có vẻ nghiêm nghị,nhưng nhút nhát.
Nói về mẫu người yêu chàng ca sĩ thẳng thắn chia sẻ “Đã lâu rồi chưa có cảm giác yêu ai, chắc do cuộc tình trước khá sâu nặng, lúc mới chia tay tôi bỏ cuộc tất cả mọi thứ. Ban đầu tôi nghĩ tình yêu có thể cắt ra ăn được, có thể cho mình tất cả mọi thứ khi sống cuộc sống thực tại nhưng đời không như là mơ”.


Song Luân cùng diễn viên Hải Yến tại sự kiện

Đối với anh tình yêu không đặt bất kỳ một tiêu chuẩn nào mà chỉ cần có cảm xúc, cho anh được cảm giác nhớ nhung, ghen tuông và đủ khả năng lo cho người yêu thế là đủ tự tin để yêu.
Đứng trước câu hỏi một “soái ca” mà chưa có người yêu khiến nhiều khán giả không tin. Nói về vấn đề này nam ca sĩ từ tốn cho biết “ Ai cũng nghĩ trai đẹp có nhiều người yêu, nhiều bạn gái lắm nên không dám tiến tới. Chính vì điều đó, mà tôi ít khi tấn công một mối quan hệ xã hội nào bởi tôi rất nhút nhát tán tỉnh trong chuyện tình cảm. Nhưng khi yêu thì hết mình”.


Hai năm trở lại đây, từ một ca sĩ, Song Luân dồn hết sức lực và tâm huyết của mình cho việc diễn. Lâu lâu, thời gian nghỉ giữa các bộ phim, Luân lại tung ra một sản phẩm âm nhạc để khán giả khỏi quên giọng hát của mình.

Năm 2018 anh cảm thấy chưa có bộ phim nào phù hợp để tham gia nên định hướng sang việc tham gia gameshow vì muốn khán giả không quên mình. Năm 2019 anh hạn chế tham gia gameshow vì điểm mạnh của mình không phải tạo ra tiếng cười cho khán giả bằng những câu chuyện đối thoại trên sóng truyền hình mà anh muốn tập trung vào vai diễn trong phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2. Đây là vai diễn thú vị và lột xác hoàn toàn với nhiều màu sắc khác hẳn vai đại uý trong “Hậu duệ mặt trời”.


Trong phim Song Luân sẽ hoá thân vào nhân vật không bình thường, tưng tửng có vần đề về não. Lúc thì yêu Thuý Ngân, lúc thì không, đôi khi yêu cả led nữa. Thậm chí lại không tin vào bản thân nhưng về sau lại sống khá nội tâm. Nói chung đây là vai diễn hỗn hợp phức tạp và cũng khùng dữ lắm. 

Liên quan đến chuyện Song Luân luôn tươi trẻ soái ca. Chàng đại uý thổ lộ ngay Sữa rửa mặt và Nước hoa hồng Trà đen SKY để luôn có làn da đẹp. Được biết đây là một thương hiệu Dược Mỹ Phẩm uy tín được điều chế bởi những bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và được FDA chứng nhận kiểm định về chất lượng.Trà đen khác với trà xanh và trà trắng ở điểm ủ cho lên men sau khi phơi khô. Chính nhờ phản ứng lên men mà trà đen có mùi thơm đặc biệt và lá trà có màu sậm, từ đỏ hung đến đen tuyền.Cũng nhờ hiện tượng lên men mà trà đen chứa nhiều hoạt chất có tác dụng khác oxy hóa, đồng nghĩa với việc chống tình trạng lão hóa tế bào, chống nhờn, cấp nước và bổ sung chất dinh dưỡng thực vật cho da, giúp da trở nên sáng mịn và ẩm mượt.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546