Thái Nhã Vân được vinh danh Nữ hoàng đại sứ Việt Nam toàn cầu


Gala vinh danh các Nữ hoàng, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 12,  người đẹp Thái Nhã Vân vinh dự được vinh danh Nữ hoàng đại sứ Việt Nam toàn cầu. Trước đó, cô từng đoạt nhiều danh hiệu nhan sắc khác như Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 và Á hậu 1 và Hoa hậu ảnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ doanh nhân Việt Nam thế giới 2018…


Đêm Gala vinh danh các Nữ hoàng, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu được tổ chức hoành tráng, sang trọng với phong cách Hollywood, quy tụ 40 hoa hậu và nữ hoàng toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế, 40 vũ công hiện đại xuất sắc và đẹp nhất, cùng hàng trăm nghệ sĩ, và các doanh nhân thành đạt trên thế giới.


Tại sự kiện, người đẹp Thái Nhã Vân diện đầm trắng đuôi cá sang trọng, tôn dáng, khoe vẻ đẹp cuốn hút. Người đẹp sinh năm 1987 bất ngờ và vui mừng khi được nhận danh hiệu Nữ hoàng đại sứ Việt Nam toàn cầu. Đây là một bước tiến mới của Thái Nhã Vân trong hành trình chinh phục các đấu trường nhan sắc, đồng thời hỗ trợ cô trong các hoạt động nghệ thuật sắp tới.


Chia sẻ về danh hiệu mới nhận được, người đẹp quê Sóc Trăng cám ơn những người đã dìu dắt, hỗ trợ mình trong con đường nghệ thuật và hứa sẽ cố gắng hoàn thành vai trò “Đại sứ Việt Nam toàn cầu”.



Nữ hoàng đại sứ Việt Nam toàn cầu Thái Nhã Vân và MC Anh Quân

Nhân dịp này, Nữ hoàng đại sứ Việt Nam toàn cầu Thái Nhã Vân cũng giới thiệu đến các nghệ sĩ, doanh nhân những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà cô đang kinh doanh.



Thái Nhã Vân giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà mình đang kinh doanh

Bên cạnh danh hiệu Nữ hoàng đại sứ Việt Nam toàn cầu, gala còn vinh danh những gương mặt hội đủ Tâm - Thiện - Mỹ để trao các danh hiệu như: Nữ hoàng thảm đỏ toàn cầu, Nữ hoàng thân thiện toàn cầu, Nữ hoàng nhân ái toàn cầu, Nữ hoàng áo dài toàn cầu, Nam vương thảm đỏ, Nam vương dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nam vương có thể hình đẹp nhất…


Các người đẹp được vinh danh tại sự kiện


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546