Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc phát hành bản audio song ca mừng Giáng sinh.


Nhân dịp Giáng sinh 25-12, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc tung bản audio song ca ca khúc Muốn một lần thất tình độc quyền trên Nhạc Của Tui vào sáng sớm như một món quà giáng sinh đến người hâm mộ. 



Ca khúc Muốn một lần thất tình được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác cho cặp đôi và được debut lần đầu trong live concert Truyền Thái Y. Lời ca khúc rất dễ tạo sự đồng cảm cùng giai điệu phối khí bắt tai nên tiết mục trình diễn này sau 3 ngày ra mắt trên kênh của Ngô Kiến Huy đã thu về 1 triệu view. Các fan đang rất mong ngóng 2 thần tượng của họ sẽ bắt tay thực hiện MV và nhiều bạn còn dự đoán chắc chắn bài hát sẽ là hit lớn nếu có MV.



Ngay sau concert, Ngô Kiến Huy tung liền 4 màn trình diễn  thì chỉ ít  ngày hơn một nửa trong 20 tiết mục đã được hơn 1 triệu view. Trong đó phải kể đến tiết mục trình diễn Ngô Kiến Huy – Đông Nhi mashup 3 ca khúc hit Bí mật của hạnh phúc – Luôn có một vòng tay và Nghi ngờ đã lọt vào top trending youtube, thứ hạng cao nhất mà tiết mục đạt được là #30, nhiều khán giả đã cho rằng cả một khoảng trời thanh xuân của họ trở lại khi thưởng thức liên khúc này và nhận định Đông Nhi vẫn là nữ ca sĩ kết hợp ăn ý nhất cùng Ngô Kiến Huy.


Tiết mục 2 nam ngôi sao soái ca bạn thân Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy cũng nhanh chóng thu về hơn 1 triệu view khi kết hợp cùng nhau ca khúc Gạt đi nước mắt kết lại live concert Truyền Thái Y hoành tráng mãn nhãn đầy sắc màu, hầu hết  khán giả đều cảm thấy đây là màn kết hợp đỉnh về mọi mặt và cả hai nên kết hợp cùng nhau nhiều hơn.



3 tiết mục trình diễn đạt trên 1 triệu view chỉ ít ngày sau concert chứng tỏ sự thành công của live concert Truyền Thái Y. Được biết khi live concert của chàng Bắp live stream trên app VLIVE đã tạo kỉ lục về người xem 145.000 người xem cùng lúc.

Link ca khúc:  Muốn một lần thất tình:



Thu Nga
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546