Văn minh như vợ chồng Julia Hồ Thuý Anh, chia tay nhưng vẫn cùng nhau đi từ thiện


Nàng Hoa hậu được mệnh danh ăn chơi lại ghi điểm vì hành động đẹp sau ứng xử với chồng cũ.


Vừa qua, Hoa hậu Julia Hồ đã có chuyến đi từ thiện 2 ngày rong ruổi các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai. Điều đặc biệt trong chuyến đi của cô còn có sự tham gia của chồng cũ - doanh nhân Việt Kiều Jimmy Trường cùng với em chồng. Cả đoàn đã có chuyến đi đến gần 10 địa điểm từ chùa, giáo xứ, trại tâm thần, trại trẻ mồ côi, khu những người bệnh phong cùng với các Sư thầy, Cha xứ, Sơ cô. Ngoài việc tặng những nhu yếu phẩm trong cuộc sống như gạo, lương thực, quần áo, Hoa hậu 1 con còn trao tặng ít kinh phí nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.




Julia Hồ đi làm từ thiện cùng chồng cũ và con trai

Việc nàng Hậu cùng chồng cũ đi từ thiện nhanh chóng được khá nhiều người thích thú và bình luận đây là cặp đôi văn minh nhất năm 2019. Julia Hồ chia sẻ đáng lẽ chuyến đi này cô cũng muốn con trai mình đi cùng để cho bé thấy được mình may mắn như thế nào khi nhìn thấy những cuộc sống cực khổ người dân vùng này, nhưng vì sức đề kháng Jaden đang không được tốt nên cô sợ bé sẽ không chịu được lịch trình đi dày đặc hai ngày liên tiếp nên đành để con trai ở nhà. Trước câu hỏi việc cả hai khá văn minh dù đã chia tay khá lâu thì không biết việc tình cũ không rủ cũng đến liệu có xảy ra thì cô thành thật chia sẻ hiện tại thì không mặc dù cô đang độc thân, cô cười nói: "Tôi có thể ngủ cùng phòng với anh ấy và em ruột của Jimmy nhưng chung giường thì hiện tại không”.


Julia Hồ là Hoa hậu được biết đến với danh hiệu người đẹp sành sỏi fashion nhất Sài Thành những năm đầu. Ngã rẻ cuộc đời khi cô lên xe hoa với việt kiều người Mỹ và hạ sinh quý tử Jaden. Nhưng vì không tìm được tiếng nói chung nên cô quyết định đem con về nước sinh sống và làm việc. Kể từ đó cô có sự thay đổi tích cực hơn bằng các hoạt động thiện nguyện, các dự án cộng đồng.





Julia Hồ vui vẻ bên chồng cũ trong chuyến từ thiện

Theo ngoisao.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546