Versace và sự kết hợp lần đầu tiên với họa sĩ Việt Nam


Hợp tác với họa sĩ Eris Trần, Versace mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt bằng tác phẩm vẽ tay độc đáo.

Hợp tác với họa sĩ Eris Trần, Versace mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt bằng tác phẩm vẽ tay độc đáo.

Mong muốn tạo ra sự kết nối gần gũi với thị trường Việt Nam, Versace thực hiện ý tưởng vẽ tay các thiết kế trong bộ sưu tập mới với một họa sĩ Việt Nam. Trong lần ra mắt bộ sưu tập Xuân – Hè 2020, Versace lựa chọn hợp tác cùng Eris Trần, họa sĩ từng hợp tác từ những các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Roberto Cavalli, Zuhair Murad…


Eris Trần – chàng trai “vàng” trong làng vẽ tranh thời trang

Versace cho biết, nhãn hàng tin rằng những thiết kế với màu sắc độc lạ cùng họa tiết Rodeo sẽ được chàng họa sĩ phác thảo tài tình nhất. Nhãn hàng muốn lưu giữ hình ảnh bằng những nét vẽ độc đáo, mang nét đẹp đặc trưng của thương hiệu thay vì những tấm hình rửa film quen thuộc. 

Dù là những thiết kế lộng lẫy hay chỉ đơn giản là chiếc áo thun polo đơn giản lịch lãm, Eris đã làm rất tốt công việc phác họa lại đúng linh hồn của các thiết kế Versace – tinh tế, thanh lịch và quyến rũ.


Thiết kế áo polo tái hiện qua nét vẽ của Eris Trần.

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020, thương hiệu thời trang đẳng cấp Itlay sẽ mang đến cho những người yêu thời trang sự thỏa mãn bằng các thiết kế độc đáo nhưng vẫn sang trọng. Bộ sưu tập được thiết kế với màu sắc đa dạng, những đường cut-out lạ mắt và tạo điểm nhấn bằng chất liệu lụa tinh xảo, họa tiết Rodeo đặc trưng, bắt mắt.


Chiếc váy họa tiết Rodeo độc đáo được tao ra từ nhiều chiếc khăn lụa cao cấp

Sự kết hợp giữa Versace và chàng họa sĩ tài hoa này trong chương trình Tri Ân Khách Hàng 2019 diễn ra vào 27/12 tại Versace Boutique, khu trung tâm mua sắm Rex Arcade là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất trong mùa lễ hội, hứa hẹn mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với các thiết kế mới nhất cùng hoạt động vẽ tranh thời trang đặc biệt.

Theo plxh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546