Ascott kỷ niệm 25 năm hoạt động và cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam


The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand vừa tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động và phát triển bền vững tại Việt Nam.

 Sự kiện được tổ chức tại trung tâm hội nghị của khách sạn Somerset Grand Hà Nội, với sự hiện diện đặc biệt của ngài Tan Wei Ming, Đại biện lâm thời Đại sứ quán nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam, các ngài Đại sứ các nước Mã Lai, Áo và Phó Đại sứ Đại sứ quán Na-Uy tại Việt Nam cùng hơn 300 khách mời bao gồm các đối tác kinh doanh và quý cư dân.

Các đối Tác Thương Mại Và Đại Sứ Các Nước Chúc Mừng Ascott 25 Năm Tại Việt Nam

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott Việt Nam, phát biểu: “Năm 2019 đánh dấu năm thứ 35 Ascott hoạt động trong ngành dịch vụ lưu trú xuất sắc toàn cầu và năm thứ 25 hoạt động tại Việt Nam. 25 năm trước, chúng tôi đã giới thiệu Ascott, trụ sở chính tại Singapore, vào thị trường Việt Nam – khai trương tòa nhà đầu tiên, Somerset West Lake Hà Nội. Kể từ đó, Ascott tiếp tục hướng về phía trước. Chúng tôi vô cùng cảm kích lẫn tự hào về những thành tựu mình đạt được. Danh mục các dự án của Ascott gồm hơn 7.000 căn hộ thuộc 28 tòa nhà khắp 9 thành phố và tỉnh thành tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Ascott tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam khi vừa khai trương Somerset D1Mension tại thành phố Hồ Chí Minh và PentStudio West Lake tại Hà Nội. Năm 2020, Ascott sẽ khai trương Citadines Pearl Hội An và Citadines Marina Hạ Long. Tiếp theo trong năm 2021, tòa nhà mang thương hiệu cao cấp Ascott Serviced Residence sẽ được đưa vào hoạt động. Dự kiến khách sạn 5 sao thương hiệu Vertu Hotels đầu tiên của chúng tôi tại Cam Ranh thuộc chuỗi danh mục thương hiệu khách sạn TAUZIA Hotels sẽ được ​​khai trương vào năm 2022. Đây là bước đi đầu tiên của Ascott hướng vào phân khúc khách sạn bên cạnh phân khúc kinh doanh cốt lõi hiện tại là căn hộ dịch vụ và văn phòng cho thuê tại Việt Nam. Ascott là chủ sở hữu và nhà điều hành dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và quốc gia này cũng là một trong những thị trường chính yếu trong chiến lược phát triển của tập đoàn Ascott trên toàn cầu.”


Bà Lew cho biết thêm: “Khi quy mô ngày càng mở rộng, Ascott xem việc phát triển bền vững là một trọng tâm. Chúng tôi chung tay hỗ trợ môi trường và trẻ nhỏ kém may mắn tại các cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Ascott hợp tác với các khách hàng, cộng sự, khách thuê văn phòng và những đối tác trong nước tại Việt Nam để cùng hành động chống lại biến đổi khí hậu bằng cách giảm thiểu rác thải và hướng đến một lối sống bền vững hơn. Khi phát động chiến dịch bền vững toàn cầu Go Green, Save the Earth @ Ascott, chúng tôi phấn đấu trở thành một công ty dẫn đầu về dịch vụ lưu trú xanh trên thế giới.”


 



Các hoạt động sáng tạo luôn được khuyến khích. Như mọi năm, các khu căn hộ dịch vụ của Ascott tại Việt Nam sử dụng vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường để trang trí Giáng Sinh và năm mới như thùng carton hay giấy báo cũ, nón lá. Mỗi tòa nhà có một góc xanh để trưng bày các vật trang trí làm bằng vật liệu có thể tái sử dụng để giáo dục trẻ nhỏ về 3Rs – Reduce (Giảm thiểu), Reuse (Tái sử dụng) và Recycle (Tái chế). Ngoài ra, còn có các buổi chiếu phim chủ đề môi trường để củng cố thói quen sống xanh của các cư dân nhỏ tuổi.

Trong nỗ lực chống xói mòn đất ảnh hưởng đến cộng đồng địa phương và biến đổi khí hậu toàn cầu, nhân viên Ascott đã tham gia sáng kiến ​​trồng cây tại các khu bảo tồn rừng quốc gia như Cát Tiên, Bình Châu – Phước Bửu và Vườn quốc gia Ba Vì. Nhân viên Ascott cùng cộng đồng địa phương đã trồng được hai héc ta rừng ngập mặn (20.000 cây đước) tại xã Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300 km. Trong dịp này, Ascott cũng lắp đặt hệ thống lọc nước uống cho trường tiểu học Tân Hưng A, tặng bình nước và nói chuyện với các em học sinh về vấn đề bảo vệ môi trường.

Ascott Việt Nam đạt được các chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu như ISO 14001 về quản lý môi trường và OHSAS 18001 về quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp của doanh nghiệp. Các chứng chỉ được trao bởi TÜV SÜD, tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín. Căn hộ cư trú dịch vụ Somerset Chancellor Court giành giải nhất hạng mục tòa nhà cải tạo lại từ Giải thưởng Quốc gia về Hiệu quả Năng lượng hàng năm của Bộ Công Thương. Somerset thành phố Hồ Chí Minh tại Việt Nam được giải vàng GoldPLUS Green Mark của Cơ quan Quản lý Công trình Singapore (BCA), trở thành tòa nhà được xếp hạng BCA cao nhất tại Việt Nam. Khu căn hộ dịch vụ này lắp đặt các thiết bị tiết kiệm nước cũng như hệ thống điều hòa không khí và đèn LED hiệu quả để giảm lượng khí thải carbon của tòa nhà.

Bên cạnh danh hiệu ‘Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam’ của World Travel Awards, các giải thưởng khác của Ascott Việt Nam còn có Giải Rồng Vàng cho ‘Khu căn hộ dịch vụ tốt nhất’ của Bộ Kế hoạch & Đầu tư và Thời báo Kinh tế Việt Nam, Giải Guide Award cho ‘Hoạt động xuất sắc’ , ’50 công ty tốt nhất tại Việt Nam’, và ‘Căn hộ dịch vụ xuất sắc nhất’.


Ascott hiện đang có chương trình khuyến mãi cuối năm. Từ nay đến ngày 31 tháng 1 năm 2020, khách hàng có thể tận hưởng mức giá linh hoạt tốt nhất, tiết kiệm tới 25% khi trở thành thành viên của Ascott Star Rewards. PentStudio West Lake Hà Nội mới khai trương cũng giảm giá 30% cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2020. Quý khách có thể đăng ký thành viên của Ascott Star Rewards tại http://ascott-web-service.crmxs.com/?xs_app=asr.registration&source=VNALL

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546