Ca sĩ Quốc Đại cùng Cẩm Ly ngọt ngào trong liveshow miễn phí dành tặng khán giả


Liveshow dành tặng khán giả hoàn toàn miễn phí của ca sĩ Quốc Đại và dàn khách mời là ca sỹ Cẩm Ly cùng các nghệ sỹ danh tiếng đã diễn ra vô cùng thành công đêm 21/1/2020 tại Nhà Văn hóa Thanh niên- TP.Hồ Chí Minh.


Như đã hứa với tất cả các khán giả yêu thương của mình, đêm 21/1 vừa qua, ca sĩ Quốc Đại cùng dàn khách mời đình đám đã có một Liveshow miễn phí mang tên “Tình Xuân”- Một món quà đầy ý nghĩa mà anh muốn tặng cho tất cả mọi người nhân dịp Tết đến, Xuân về.


20 năm đứng trên sân khấu với hàng ngàn buổi biểu diễn dành cho khán giả nhưng Quốc Đại chia sẻ, anh vẫn rất lo lắng và hồi hộp: “Giờ G sắp đến rồi! Nhiều cảm xúc quá! Đúng là cuộc sống vẫn là một chữ DUYÊN khi nơi mình bắt đầu tập tành đi hát khi còn là sinh viên, tham gia Hội quán sinh viên TPHCM, rồi gặp anh Nguyễn Hồng Phúc cùng với các anh chị và các em tham gia Giai điệu xanh để được trưởng thành hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống! Giờ thì hơn 20 năm, vẫn là nơi đây, Quốc Đại sẽ có 1 đêm diễn của riêng mình với tâm nguyện được hát cho những gì yêu thương nhất trong sự yêu thương của đồng nghiệp cùng với sự hỗ trợ hết mình của Ban giám đốc Nhà văn hoá Thanh Niên! Đêm diễn hôm nay có như thế nào thì Quốc Đại cũng cảm thấy quá hạnh phúc vì đã luôn được quan tâm và yêu thương, nhưng luôn tin sẽ là một đêm thật sự thăng hoa và đáng nhớ!”


Ngay từ 4 giờ chiều, đã có rất đông khán giả cùng tụ hội về Nhà Văn hóa Thanh niên để chờ đón ca sĩ Quốc Đại và các nghệ sỹ. Và đến 7 giờ tối, hơn 1000 khán giả đã đến chật kín sân 4A- Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM để thưởng thức Liveshow đặc biệt này.


Tình Xuân không chỉ được xem như một món quà bất ngờ vô cùng đặc biệt mà ca sĩ Quốc Đại muốn gửi đến những khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, mà còn là tiếng lòng của anh dành tặng cho những khán giả không về quê ăn Tết, là những bài ca anh dành tặng những người nghèo, những mảnh đời cơ nhỡ, những khán giả còn chưa một lần đến với thánh đường nghệ thuật vì những bộn bề của cuộc sống ngoài kia và những nỗi lo cơm áo đời thường.


Đồng hành cùng anh trong đêm nghệ thuật được mở cửa miễn phí cho khán giả đáng ghi nhớ này là các đồng nghiệp của anh, những giọng ca nổi tiếng và đã từng gắn bó với anh một thời: Ca sỹ Cẩm Ly, NSUT Vân Khánh, MC Quỳnh Hoa, Ca sĩ Thuỳ Trang, ca sĩ Cao Công Nghĩa, Dương Kim Ánh, danh hài Thuý Nga, DVĐA Vân Trang, Ca sĩ Anh Thơ, Nhóm Phù sa, Nhóm Nhật Nguyệt…Các tiết mục sẽ là những bản tình ca về tình yêu, những ca khúc về mùa xuân lộng lẫy, rộn ràng và những bài hát đã gắn bó và làm nên tên tuổi của Quốc Đại trong suốt nhiều năm qua…




Sau hơn 20 năm làm nghệ thuật, lần đầu tiên làm Liveshow cho riêng mình, nhưng “Tình Xuân” của Quốc Đại được dàn dựng như một đại nhạc hội vô cùng chất lượng, đặc sắc, mang đậm dấu ấn và thương hiệu riêng của anh.




Duyên dáng và thật ăn ý, 2 MC chính dẫn dắt chương trình Vân Trang và Anh Thơ đã đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc trong âm nhạc với những câu chuyện kể thú vị về Quốc Đại. Không thể thiếu còn là phần giao lưu của Quốc Đại cùng các nghệ sỹ đã gắn bó với anh một thời: Danh hài Thúy Nga, ca sỹ Cẩm Ly, NSUT Vân Khánh nhóm Phù Sa, nhóm Nhật Nguyệt…




Mở đầu chương trình, ca sĩ Quốc Đại cùng dàn nghệ sỹ tên tuổi đã cùng hòa chung tiếng ca Xuân giữa đất trời với các nhạc phẩm: Giáng tiên xuân ngời (Sáng tác Lương Bằng Quang), Chiều xuân xa nhà (Sáng tác Nhật Ngân – Thơ Huy Phương), Xuân họp mặt (Sáng tác Văn Phụng), Xuân cố hương (Sáng tác Khánh Băng).



Đến với Tình Xuân, cùng với Quốc Đại, lần lượt các nghệ sỹ đã mang đến những ca khúc ngọt ngào thấm đẫm tình yêu quê hương, đất nước, thấm đẫm tình người: Nhạc phẩm Mùa đông– Đơn ca Dương Kim Ánh, Đoạn buồn đêm mưa (Sáng tác Vinh Sử -Tú Nhi ); Có nhớ đêm nào (St Khánh Băng), Vui như Tết (St Châu Đăng Khoa), Chút kỷ niệm buồn (St Tô Thanh Sơn- Đơn ca Quốc Đại); Mời anh về thăm quê em (St Thuỳ Linh -Đơn ca Thuỳ Trang), Hành trình trên đất Phù sa – St Thanh Sơn…


Bên cạnh đó còn là những tiết mục kết đôi được dàn dựng đẹp mắt như Trai tài gái sắc (Sáng tác Giao Tiên – ca sĩ Quốc Đại song ca cùng Dương Kim Ánh); Em gái miền tây (St Minh Vy -Thuỳ Trang- Quốc Đại), Lời tình gió mây (St Minh Vy – Quốc Đại song ca cùng Cao Công Nghĩa); Chờ đông (St Lam Phương – Quốc Đại song ca cùng Vân Khánh), màn tung hứng đầy ăn ý của Quốc Đại và danh hài Thúy Nga.. Tất cả đều mang đến một không khí Tết đầm ấm cho chương trình.




Và sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên như vỡ tung với sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly- “Người tình muôn thuở” của ca sỹ Quốc Đại với nhạc phẩm Đêm Gành Hào nghệ điệu Hoài lang (ST Vũ Đức Sao Biển)….Ngay sau đó, Cẩm Ly mang đến cả một mùa Xuân rộn ràng với Hương tình Trà Vinh (ST Hà Sơn)… Quốc Đại “máu lửa” với phong cách âm nhạc điện tử pha chút Rock Một Đêm Say (ST Thịnh Suy), Nhóm Nhật Nguyệt thể hiện vũ đạo sôi đông với bản hit Để Mị nói cho mà nghe– ca khúc “làm mưa làm gió” suốt năm qua, ngoài ra còn có những tiết mục vô cùng hấp dẫn: Đêm huyền diệu (St Y Vân); Xuân quê tôi (St Đức Trí- Trình bày nhóm Nhật Nguyệt và Quốc Đại)…



Xuyên suốt trong Tình Xuân, cả một không gian hội Xuân rực rỡ được Quốc Đại và các nghệ sỹ tái hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài của Nhà Thiết kế Việt Hùng. Từng mặc áo dài và truyền tải thông điệp về áo dài trong rất nhiều sự kiện, gắn bó với NTK Việt Hùng từ những ngày đầu cuộc thi Người mẫu – Đại sứ Áo dài Việt Nam, giữ trọng trách là Đại sứ áo dài bảng Quý Ông, trong đêm biểu diễn nghệ thuật riêng, anh cũng muốn phát huy hết mình trong vai trò của một Đại sứ, để có thể lan tỏa sâu rộng tình yêu áo dài và truyền tải thông điệp về tình yêu ấy nhiều hơn nữa đến cộng đồng.


Trong không gian âm nhạc chào Xuân của Tết 2020, Quốc Đại không chỉ dành tặng cho khán giả những ca khúc mừng xuân truyền thống mà anh còn tặng khán giả những giai điệu tươi mới, hiện đại và bắt kịp xu hướng, hơi thở của thời đại: Có nhớ đêm nào (St Khánh Băng), Đêm huyền diệu (St Y Vân)…

“Tình Xuân” của Ca sĩ Quốc Đại đã khép lại nhưng hơn 1000 khán giả có mặt cùng anh và các nghệ sỹ đã được tận hưởng khoảnh khắc đón chào năm mới trong một không gian âm nhạc đầy thăng hoa và tràn ngập cảm xúc. Hẹn gặp lại Quốc Đại với một năm mới tràn ngập yêu thương và ấm áp với những món quà âm nhạc vô cùng ý nghĩa mà anh sẽ dành tặng cho khán giả.

Êkip thực hiện

Áo dài: NTK Việt Hùng

Đạo diễn: Lê Việt

Biên tập: Quốc Đại

Ảnh: Vũ Nguyễn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546