Choáng váng với màn ca cổ đối đáp tuyệt đỉnh của Điền Trung – Thanh Thảo

Không khí Tết bắt đầu nhộn nhịp kể từ ngày tiễn Táo quân về chầu trời vào 23 tháng chạp. Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân, chủ đề “Xôn xao Xuân về” sẽ hòa chung với không khí đó bằng những tiết mục âm nhạc, hài kịch và talkshow đặc sắc.
Đặc biệt nhất trong Làng Hài Mở Hội Mừng Xuân tập 6 là phần talkshow giao lưu, trò chuyện đôi vợ chồng nghệ sĩ cải lương Điền Trung – Lê Thanh Thảo.
TIET MUC TAO QUAN (26)
Có lẽ không nhiều cặp vợ chồng trẻ cùng trang lứa may mắn có nhiều điểm tương đồng như vợ chồng Điền Trung – Lê Thanh Thảo. Nếu Lê Thanh Thảo là “nàng út” của NSƯT Trường Sơn – Thanh Loan, thuộc thế hệ thứ năm của gia đình tuồng cổ Minh Tơ, thì Điền Trung cũng sớm được cha mẹ nghệ sĩ Vương Thanh – Lan Chi (Đoàn văn công Đồng Tháp) gieo tình yêu nghệ thuật cải lương từ khi… còn trong bụng mẹ. Tình yêu dành cho nghiệp tổ khiến họ nên duyên vợ chồng và như chất kết dính để họ luôn bên nhau.
Đều là nghệ sĩ, đến với nhau khi chung những khát khao, đam mê, cặp đôi dễ dàng cảm thông, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp trên sàn diễn, cũng như công việc chăm sóc nội trợ trong gia đình.
TIET MUC TAO QUAN (36)
Đôi uyên ương của sân khấu cải lương thổ lộ mỗi khi Tết đến hay khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, khán giả có dịp quây quần bên nhau. Riêng đối với nghệ sĩ cải lương, những ngày cuối năm là khoảng thời gian đầy bận rộn với các hoạt động nghệ thuật. Người đi quay hình cho các chương trình, người tập luyện cho các tiết mục biểu diễn. “Vì tính chất công việc nên hai vợ chồng hiếm khi được quây quần dọn dẹp, trang trí nhà cửa mà chỉ “trang trí nhà cửa góp”, Điền Trung nói.
Lý giải cho việc này, cặp đôi cho biết thời điểm tháng 12 đến qua Tết, vợ chồng anh tất bật tập chương trình và đi diễn. Những lúc nghỉ xả hơi vài giờ, cả hai phân chia nhau sắm sửa bánh mứt, hoa quả để bày biện mâm cỗ đúng theo phong tục truyền thống đưa ông Táo về Trời. Mỗi ngày, Điền Trung, Thanh Thảo dành một ít thời gian để mua sắm, dọn dẹp, trang trí nhà cửa, “góp mỗi ngày” để có một cái Tết đủ đầy.
TIET MUC TAO QUAN (32)
Trong mạch các câu chuyện về không khí xôn xao ngày Tết, MC Đình Toàn còn thử thách đôi vợ chồng nghệ sĩ khi bất chợt đưa ra các chủ đề “mua cò bay ngựa chạy đưa ông Táo về trời”, “cá chép”, Điền Trung – Lê Thanh Thảo liền phối sang hát tân cổ một cách hài hước. Cặp đôi còn gửi lời chúc năm mới an lành và nhiều điều may mắn đến với tất cả khán giả.
Trong tập 6, chủ đề “Xôn xao Xuân về”, Điền Trung và Lê Thanh Thảo còn góp mặt trong phần Tiểu phẩm hài Táo quân bên cạnh các nghệ sĩ cải lương Tô Thiên Kiều, Minh Trường, Nhã Thy, Lê Hùng. Tiết mục mô phỏng theo truyền thuyết về việc cuối năm ông táo sẽ về chầu trời để báo cáo về những việc xảy ra trong năm. Táo quân hứa hẹn được khán giả yêu thích bởi vừa hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần sâu sắc khi châm biếm nạn kẹt xe ở Việt Nam.
PHUONG TRINH JOLIE - TIET MUC GIO MUA XUAN TOI (6)
Không khí tết những ngày cuối năm sẽ càng thêm nôn nao với ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Trọng Gió mùa Xuân tới qua tiếng hát của Phương Trinh Jolie.
Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2017 khoe khoe thân hình quyến rũ gợi cảm với chiếc váy xanh lấp lánh, ôm sát cơ thể, khoe đôi chân dài săn chắc. Là một nghệ sĩ đa năng, có vóc dáng chuẩn từng centimet do luyện tập yoga cũng như các bộ môn khác nhiều năm, Phương Trinh Jolie luôn chọn mặc trang phục với tiêu chí phô diễn thế mạnh cơ thể một cách tối ưu nhất. Với vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm, cô tự tin khiêu vũ trên sân khấu với MC Đình Toàn.
Qua chương trình, khán giả còn được sống trong bầu không khí ngập tràn âm nhạc của mùa Xuân với các tiết mục âm nhạc: Mùa xuân xôn xao (Nam Cường, Cẩm Loan), Lắng nghe mùa xuân về (Tùng Lâm), Lời tỏ tình của mùa xuân (Minh Sang).
Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 16/1/2020 (tức ngày 22 âm lịch) trên THVL1.

Thi Nga
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546