Hồn ma đẹp trai Quốc Anh bị Khả Ngân ném áo ngực vào mặt trong trailer mới của Bí Mật Của Gió

Sau teaser đầu tiên với những khung cảnh Đà Lạt mộng mơ và cũng đầy bí ẩn, bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình “Bí mật của Gió” đã công bố trailer chính thức, hé lộ truyện phim mang màu sắc lãng mạn và hài hước giữa một hồn ma đẹp trai và một cô nàng quái chiêu tinh nghịch.


Hoàng Yến Chibi - Khả Ngân


Quốc Anh

Thú vị và khác lạ, hồn ma Phong không khiến người khác hoảng sợ mà cậu có dáng vẻ “soái ca” đẹp trai và có chút gì đó ngây ngô trẻ con. Kể từ khi gặp được Phong, cuộc sống của Linh đảo lộn hoàn toàn, Cô vô cùng bất ngờ khi biết rằng mình sẽ phải chung phòng với lại con ma đẹp trai này. Đôi bạn cùng phòng “bất đắc dĩ” liên tục đối đầu với những tình huống dở khóc dở cười khi người và ma – một nam một nữ - phải chia chung một căn phòng ngủ.




Từ những người xa lạ, Linh và Phong lại trở thành một cặp đôi “quái chiêu” vô cùng ăn ý trong các phi vụ “phá phách” của Linh tại trường. Từng chút một, sự gắn kết giữa 2 người dần phát triển, họ dần hiểu về nhau nhiều hơn và cùng nhau tìm hiểu và trả lời những câu hỏi về giá trị thật của tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình cũng như tìm hiểu sự thật bí ẩn gì đã khiến Phong bị mắc kẹt tại nơi này đến hơn nửa thế kỷ.

Bên cạnh những diễn viên chính trẻ trung, năng động như Quốc Anh, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương, "Bí mật của Gió" còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ thực lực như diễn viên NSUT Hữu Châu, NS Phi Phụng, NSUT Ngọc Hiệp, NSUT Phi Điểu, Long đẹp trai, Tuyền Mập…



Bộ phim còn từng được công chiếu và giao lưu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24 vào tháng 10 vừa qua với các suất chiếu luôn cháy vé và đặc biệt đây là phim Việt nam duy nhất được giao lưu tại sân khấu chính ngoài trời của Liên Hoan Phim Busan với sự tán thưởng nhiệt tình của hàng ngàn khán giả Hàn Quốc đặc biệt khi hồn ma đẹp trai Quốc Anh thả tim cho các khán giả.

Những cảm xúc của trailer được thể hiện cho thấy "Bí mật của Gió" vừa lãng mạn lại vừa mang đậm yếu tố hài hước, vừa đan cài những cảm xúc sâu lắng về một thứ tình cảm “mong manh” của Linh và Phong dù cho họ thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau.




"Bí mật của Gió" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, người đã từng gây ấn tượng với những bộ phim chuyển thể từ văn học như Quyên và Cánh Đồng Bất Tận. Trái với thể loại chính kịch, có chiều sâu thường làm, lần này, Nguyễn Phan Quang Bình thử sức với một thể loại hoàn toàn mới là lãng mạn, giả tưởng và hài hước. Đạo diễn chia sẻ: “Sau hai phim với đề tài đậm tính xã hội, thân phận con người, tôi muốn tìm một kịch bản hay với thông điệp gần gũi để đến gần với khán giả trẻ và lứa diễn viên trẻ. "Bí mật của Gió" là cơ hội của tôi.”

Đặc biệt Bộ phim được tham gia bởi một ekip làm phim rất trẻ và giàu sức sáng tạo. Tiêu biểu là với đội ngũ ekip đến từ nhiều nơi trên thế giới như DOP Nguyễn Phan Linh Đan,đồng biên kịch Mỹ gốc Brazin Anike Niemeyer và dựng phim do một bạn trẻ Mỹ gốc Đài Loan Sylvan Gu thực hiện, họ đều học Điện ảnh tại Đại học Tổng hợp New York là một trong những trường điện ảnh tốt nhất nước Mỹ.


Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ: “Ê-kíp trẻ chính là động lực đưa tôi đến với tác phẩm này. Tôi hay nói vui “Tôi là ông già duy nhất” của đoàn phim. Quả thực vậy, bộ phim được thực hiện bởi toàn các bạn trẻ, trong đó có rất nhiều thế hệ 9X - một thế hệ trẻ năng động với tư duy sáng tạo và dám nghĩ dám làm.”

"Bí mật của Gió" sẽ được công chiếu vào ngày 31/01/2020 (Tức mùng 7 tết âm lịch).

Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546