Huỳnh Phương nhận ra sự thật khi đối đầu Quách Ngọc Tuyên


'Cái Tết của thằng khờ 2' đang là web drama nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong tập cuối mới đây hứa hẹn mang đến một cái kết bất ngờ và nhiều tình tiết hấp dẫn.


 Sau khi Sao Mai (Tăng Huỳnh Như) bị bắt cóc, cả gia đình cùng Phương Cẩu (Huỳnh Phương) và thằng Khờ (Quách Ngọc Tuyên) chia nhau đi tìm. Nhưng không ai biết rằng đây chỉ là màn kịch 'anh hùng cứu mỹ nhân' do Phương Cẩu dựng nên nhằm chiếm được tình cảm của Sao Mai.

Người tính không bằng trời tính, kẻ bắt tay với Phương Cẩu thực hiện phi vụ bắt cóc nhân cơ hội này để lật đổ anh. Trong lúc chở hàng trên đường, họ đã bị Hoàng Sơn chặn xe lại. Khi biết sự tình con gái của Hoàng Sơn bị bắt cóc, dì Ba đã giúp đỡ mọi người.



Cả hai cũng nảy sinh tình cảm sau câu nói đầy ngụ ý của dì Ba với Hoàng Sơn: 'Sao đẹp lão tướng tá phong độ'. Bằng kinh nghiệm của lứa tuổi U50 về cua trai đã được tận dụng một cách triệt để, dì Ba một lần nữa chứng tỏ 'gừng càng già càng cay' khiến Hoàng Sơn từ một anh chàng nhát gái dần bị 'sa lưới' tình cảm. Được sự ủng hộ và cổ vũ của Thằng Khờ - Sao Mai, cả hai đã tạo nên một cái hết có hậu.



Ngoài sức hút của hai nghệ sĩ gạo cội Hoàng Sơn, Phi Phụng và dàn cast tham gia bộ phim thì phần nội dung sâu sắc và giàu tính nhân văn cũng được khán giả đánh giá cao.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546