Khả Ngân dẫn 'ma đẹp trai' Quốc Anh đi xem phim và cái kết

Sau những teaser và hình ảnh đầu tiên, mới đây, bộ phim "Bí mật của Gió" vừa tung ra 1 đoạn house rules độc đáo với sự tham gia của những diễn viên trong ekip bộ phim như Quốc Anh, Khả Ngân, Đông Kha.


Đây là một đoạn clip house rules được quay với sự xuất hiện của nhân vật “hồn ma đẹp trai” Phong do nam diễn viên Quốc Anh vào vai cùng “cô nàng quái chiêu” Linh do Khả Ngân thủ vai trong bộ phim "Bí mật của Gió".



Thông qua house rules, ta có thể thoáng thấy được những khả năng đặc biệt của hồn ma đẹp trai Quốc Anh trong những tình huống phiền toái thường gặp ở rạp chiếu phim như mang đồ ăn bên ngoài vào rạp, nói chuyện lớn tiếng, ồn ào, không tắt chuông, nghe điện thoại lớn tiếng trong rạp phim,… Tất cả những việc đều có thể khiến những người ngồi xung quanh cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim.


Những tình huống kể trên tuy hài hước nhưng lại rất dễ gặp ở bất kỳ rạp phim nào, chính vì vậy ekip sản xuất mong muốn thay đổi nhận thức của một bộ phận khán giả khi ra rạp xem phim, nhằm tránh làm phiền những người xung quanh cũng như để tất cả mọi người có được một trải nghiệm xem phim tốt nhất.




Ngoài ra, qua đoạn house rules, chúng ta cũng đã được chứng khiến phần nào năng lực đặc biệt của hồn ma điển trai Quốc Anh. Mặc dù được giới thiệu là một hồn ma nhưng với những hình ảnh từ teaser chúng ta vẫn chưa biết được gì về khả năng của hồn ma này, qua đoạn house rules này chúng ta có thể đoán ra được phần nào những bí ẩn về Phong như … chỉ có một số người mới nhìn thấy được anh ta. Liệu hồn ma này còn có những khả năng hay năng lực đặc biệt nào nữa không, hãy cùng đón chờ vào ngày 31/01/2020 nhé!

Theo plxh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546