Vẻ đẹp nữ quyền, quyến rũ trong Campaign đầu tiên của Giuseppe Zanotti trong thập kỷ mới


Bộ sưu tập táo bạo với từng chi tiết được chế tác tinh xảo để tạo ra những đôi giày gây tò mò, bất ngờ và phá vỡ mọi khuôn mẫu.


Với BST Xuân Hè 2020 lần này, nhà mốt Ý tái hiện lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, nữ quyền đặc trưng suốt gần ba thập niên qua của Giuseppe Zanotti. Và điểm nhấn là những họa tiết được thực hiện bằng kỹ thuật đồ họa táo bạo và cùng tỷ lệ bất đối xứng vô cùng lạ mắt.


Là chiến dịch quảng cáo Xuân Hè đầu tiên trong thập kỷ mới, nhà mốt Ý đã lấy cảm hứng từ hàng loạt hình ảnh sống động, có độ tương phản cao cho chiến dịch lần này. Đắm mình trong ánh sáng tự nhiên với nước lấp lánh tạo thành một phông nền nổi bật, mỗi hình ảnh đều toát lên vẻ quyến rũ, hiện đại, nữ tính phù hợp cới thời đại và sự khéo léo, tinh tế trong kỹ thuật chế tạo giày lẫy lừng của Giuseppe Zanotti.


Như một bức tranh lãng mạn và hiện đại, BST Xuân Hè 2020 được phủ các gam màu xanh, vàng đến hồng đậm làm chủ đạo mang đến sự ấm áp và cân bằng của mùa Xuân. Bộ sưu tập là tập hợp những đôi giày cao gót bằng satin đính đá, giày sneaker hợp thời và phá cách, giày sandal cao gót hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch.


Đặc biệt, có một sỗ mẫu được trang trí bằng những mảng lụa được tạo hình thành nhiều họa tiết khác nhau, được thực hiện thủ công hoàn toàn bằng tay vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ làm chúng ta gợi nhớ đến các chi tiết của dòng thời trang cao cấp Haute Couture. Đó chính là cách khéo léo nhất để Giuseppe Zanotti biến những chiếc giày trở thành nhân vật chính thực sự trên tổng thể trang phục của hàng triệu tín đồ toàn cầu.
Nhà mốt đã dùng rất nhiều loại vật liệu từ truyền thống đến hiện đại kết hợp với nhau để tao nên sự hấp dẫn trong BST lần này. Từ da lộn, da bê nappa, nhựa vinyl, gỗ ép, satin óng ánh đến các loại vải công nghệ cao khác, nhà mốt Ý lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp rằng dòng sản phẩm của họ là vô song và khó ai có thể thay thế được.

Các thiết kế Giuseppe Zanotti hiện đang được phân phối tại:
Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1.
ĐT: 028 38277 866

Tham khảo chi tiết:
http://www.dafc.com.vn/
1900 6972
Ins: dafcvietnam
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546