Xuân ấm cho trẻ em tại trung tâm nhân đạo Quê Hương


Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý, chúng tôi tìm về mái ấm tình thương lớn nhất tại tỉnh Bình Dương, nơi chuyên nuôi dạy các trẻ em mồ côi, được mọi người biết đến với cái tên thân thuộc trung tâm Nhân đạo Quê Hương,  tìm hiểu về cuộc sống cũng nhưng không khí đón Tết của các em nhỏ thiếu tình thương cha mẹ.


 Tết đã về trên khắp mọi miền tổ quốc,  để trẻ mồ côi có tết đầm ấm, vui tươi, nhiều các hoạt động mà  các cấp chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đang chung tay chăm lo tết cho các em.


 Thầy Thích Trúc Thái Minh – Trụ trì chùa Ba Vàng đã có chuyến vào Nam thăm và tặng quà cho một số Trung tâm nuôi dạy trẻ em, điểm ghé đầu tiên của Thầy Thích Thái Minh là Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Để chia sẻ yêu thương đến các con trẻ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương cùng với Mẹ Tiểu Hương, Thầy Thích Thái Minh đã trao tặng cho Trung tâm 200 triệu đồng và 350 phần quà, trị giá 200.000.000 đồng/phần, nhằm chăm lo Tết Nguyên đán cho các con tại Trung tâm.


Đoàn Chữ Thập đỏ Việt Nam đếm thăm và tặng quà cho các cháu tại trung tâm


Bà  Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch TW Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho các cháu tại Trung tâm, cùng đi với đoàn còn có Công ty Ô tô Mitsubishi Việt Nam. Đoàn đã trao tặng trò chơi, cầu trượt, ván trượt, xích đu…cho các cháu có đồ chơi trong Trung tâm.


Doanh nhân  Nam vương Huy Hoàng cùng đoàn doanh nghiệp TP.HCM đến thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương


Chia sẻ với những thiệt thòi của các em bé ở đây,  Nam vương Huy Hoàng, với vai trò Phó GĐ Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã đưa đoàn doanh nhân CLB Doanh nhân Việt Nam đến thăm các cháu nhân dịp xuân về và đồng tâm hỗ trợ Trung tâm một ít tiền mặt trang trải “ba ngày Xuân”.

Nam vương Huy Hoàng ký trao 30.000.000 đồng tiền mặt

Nam vương Huy Hoàng đã đại diện trao tặng 30.000.000 đồng tiền mặt, 01 tấn gạo, 10 thùng bánh và 02 thùng sữa…Cùng hưởng ứng với Nam vương Huy Hoàng các doanh nhân, mạnh thường quân trong đoàn đã hỗ trợ cho Trung tâm tổng cộng được 65.500.000 đồng tiền mặt.


Nam vương Huy Hoàng chia sẻ tại buổi đến thăm các cháu tại Trung tâm

Nam vương Huy Hoàng cho biết: dù nhận trách nhiệm là Phó giám đốc Thường trực nhưng do công việc quá nhiều, Huy Hoàng cũng chưa đóng góp gì nhiều cho Trung tâm. Đây là chuyến đầu tiên, Huy Hoàng cùng anh – em doanh nhân đến thăm Trung tâm trao quà và ít tiền mặt để Mẹ Tiểu Hương trang trải. Huy Hoàng sẽ cố gắng nhiều hơn trong năm 2020, để kêu gọi cộng đồng doanh nhân mỗi người góp một tay, giúp Mẹ Tiểu Hương lo cho 345 con đang sinh sống tại Trung tâm.


Dẫu biết rằng; Trung tâm Nhân đạo còn gặp rất nhiều khó khăn đối với các con nhưng được sự quan tâm của cả cộng đồng xã hội các em bé tại Trung tâm tự tin để hòa nhập với cuộc sống.


Bà Huỳnh Tiểu Hương chia sẻ: Thương các con thiệt thòi chị  luôn cố gắng để đem lại cho các con hơi ấm của một gia đình. Không chỉ trong dịp tết mà ngay cả trong ngày thường cũng vậy. Chị  đều dạy các con phải yêu thương đùm bọc và nhường nhịn nhau. Vì vậy các con rất đoàn kết". Bên cạnh sự nỗ lực của các trung tâm, sự quan tâm, sẻ chia của các đơn vị doanh nghiệp đã giúp các em đến từ trung tâm bảo trợ xã hội ấm lòng hơn mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Chính sự quan tâm yêu thương từ tâm đó đã giúp các em khỏe lấp nỗi cô đơn buồn tủi



 Chương trình Tết sẻ chia Tết yêu thương, do Quỹ vì cộng đồng Chống thiên tai bão lụt Việt Nam tài trợ đã gửi đến Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 500 chiếc bánh chưng cho các cháu dùng trong những ngày vui xuân.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546