MC Hải Anh say đắm với vẻ mộng mơ của xứ Huế trong ngày đầu năm Canh Tý


Khép lại chuỗi ngày quây quần cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Á hoàng Golf queen/MC Hải Anh đã chọn Huế là địa điểm du xuân đầu tiên trong năm nay.

Nữ MC cho biết mặc dù đã tới Huế khá nhiều lần, nhưng thường đó là đi công tác hoặc sẽ là các event nên không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng và trải nghiệm phong cảnh, không khí nơi đây. “Hãy đến với Huế đi, các bạn chắc chắn sẽ không thất vọng đâu”.


Ở Huế có sự an tĩnh, nhẹ nhàng ngay từ trong phong cách sống, cách sinh hoạt hàng ngày của người dân nơi đây. Phong cảnh mang nét phong kính, trầm, buồn nhưng không tạo cảm giác ủ dột mà mang đến nét thư thái cho Hải Anh khi đặt chân tới nơi đây.

Lựa chọn Laguna golf Lăng Cô, là một trong những sân golf không thể bỏ lỡ tại vùng duyên hải Miền Trung Việt Nam.



“Hải Anh được chiêm ngưỡng những dãy núi hùng vĩ, hồ nước lớn và còn có thể thực hiện những đường bóng tuyệt vời tại hố số 9 với tầm nhìn ra vịnh Lăng Cô. Địa hình độc đáo với điểm nhấn là các ruộng lúa truyền thống, những hàng cây cao vút và cát. Những con suối cùng tảng đá dọc biển cũng mang đến trải nghiệm thử thách cho các golf thủ. Laguna Golf Lăng Cô đã để lại cho các Hải Anh kỷ niệm khó quên ở một vùng đất hoang sơ mới lạ”, nữ MC chia sẻ.


Tại xứ sở cố đô, với khách sạn cổ kính có tầm nhìn ra cầu Trường Tiền, Á hoàng Golf Queen đã lần lượt tận hưởng phong cảnh và không khí tuyệt vời nơi đây với các địa điểm nổi tiếng như chùa Thiên Mụ, bãi biển Lăng Cô cùng những món ăn đặc sản.




“Đối với Hải Anh, Huế đã mang đến những điều tuyệt vời trong một kỳ nghỉ. Hải Anh cảm thấy đã nạp được đầy năng lượng để sẵn sàng cho năm Canh Tý với nhiều dự định, mong muốn sẽ thực hiện. Chúc mọi người đón năm mới an khang, thịnh vượng, gặp thật nhiều may mắn. Năm Canh Tý – làm gì cũng hết ý nhé!”

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546