Minh tinh Hollywood Sandra Oh xuất hiện với váy của NTK Công Trí


Chỉ vài giờ sau sự kiện trao giải Oscar 2020 với chuỗi chiến thắng ấn tượng dành cho đại diện đến từ Châu Á “Parasite”, Sandra Oh, nữ diễn viên là niềm kiêu hãnh của châu Á, xuất hiện trong bữa tiệc với mẫu đầm kiêu kì của nhà mốt Công Trí.


Sandra Oh trong giây phút lịch sử nhận giải thưởng để đời của mình. Ảnh: PLT

Mẫu đầm của Công Trí được thiết kế ánh kim và đính kết tỉ mỉ, giúp Sandra Oh đặc biệt nổi bật trên thảm đỏ. Điểm nhấn của mẫu trang phục nằm ở phần cổ khoét sâu và vai áo lông, không những giúp tôn lên sự gợi cảm quyến rũ mà đồng thời còn là sự quý phái của một người phụ nữ trưởng thành. 


Nữ diễn viên diện trang phục do NTK Công Trí thực hiện. Ảnh: TL


Tại sự kiện, cô cũng gửi lời chúc mừng đến các thành viên của đoàn “Parasite” vì chiến thắng thuyết phục tại giải Oscar năm nay.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Sandra Oh cho biết cô rất tự hào vì là người Hàn Quốc, cũng như vui mừng vì chiến thắng của đại diện nền điện ảnh Châu Á. 


Mẫu thiết kế Sandra Oh mặc buổi sáng cũng của NTK Công Trí. Ảnh: TL


Sandra Oh là người phụ nữ tài năng không ngừng ghi dấu lịch sử. Cô là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên được đề cử giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” hạng mục Phim truyền hình trong lịch sử của giải Emmy; nữ diễn viên gốc Á đầu tiên trở thành MC của Lễ trao giải Quả Cầu Vàng và cùng lúc là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên sau gần 40 năm chiến thắng giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” hạng mục Phim truyền hình. Những tác phẩm điện ảnh ghi dấu ấn của Sandra Oh như Grey’s Anatomy và Killing Eve đã ghi dấu ấn trong giới nghệ thuật thế giới. 


Thiết kế ánh kim được đính kết tỉ mỉ thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: PLT

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546