Sự lựa chọn của Lara – Phần 2: Hận chồng lăng nhăng, vợ theo kẻ thù của chồng


Sự lựa chọn của Lara phần 2 với những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, kể về hành trình vượt qua nhiều sóng gió để tìm lại tình yêu của Lara và Jakov tiếp tục thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả Việt Nam qua màn ảnh nhỏ.


Bộ phim Sự lựa chọn của Lara phần 2 tiếp tục với câu chuyện đầy gay cấn khi I-man lén thả Lion ra mà không biết rằng một lần nữa cô đã tự làm hại mình và người thân. Sau khi mọi người phát hiện I-man đã mất tích cùng Lion, Jacob cùng ông Áp-đun-la dong thuyền ra khơi tìm I-man để đưa cô về nhà tránh bị Lion lợi dụng một lần nữa. Nhưng thuyền vừa ra khơi đã gặp bão khiến cho Áp-đun-la mất tích, Jacob trôi dạt vào bờ, đầu bị va đập nên bất tỉnh. Hôn mê nhiều ngày, dù được thầy thuốc chăm sóc nhưng Jacob ngày càng yếu khiến Kamen vô cùng lo lắng.



Niksa báo cho Lara biết tình trạng vô cùng nguy kịch của Jacob khiến cô lo lắng và tìm cách đi theo Lion tới Safi. Lion vui vẻ đồng ý với dự định bán Lara cho bọn buôn người, tuy nhiên sau khi phát hiện David trốn theo lên tàu, hắn ta đã bỏ Lara và David lại trên hoang đảo để nhanh chóng trở lại Split tiến hành kế hoạch chiếm đoạt tài sản của nhà Jatar. Anh ta thêu dệt về tình trạng sức khỏe của Jacob khiến cả nhà Jatar lo lắng, rồi đề nghị bà Nela dùng ngôi nhà thế chấp để hắn giúp nhà Jatar đưa Jacob về Split điều trị.



Trong khi cả nhà còn đang phân vân trước điều kiện của Lion thì Nikon lén mang giấy tờ nhà tới trại giam nước Ý tìm cha, thuyết phục ông Tonxi ký vào giấy bán nhà cho Lion. Sau khi nhà cửa, tài sản của gia đình đều thuộc về Lion, Nikon nhận ra sai lầm của mình khi người thân của cô bị ép phải rời khỏi nhà ngay lập tức. Cô càng lo lắng hơn khi nghe bác sĩ thông báo đã có thai. Nikon quyết định phải rời xa Lion càng nhanh càng tốt mới mong giữ được hạnh phúc cùng chồng và đứa con đang lớn dần trong bụng. Cô tìm cách lẻn vào phòng làm việc của Lion để tìm bằng chứng phạm tội của hắn ta và giấy tờ tài sản gia đình thì liền bị Lion phát hiện, hắn ta đuổi cô đi khỏi nhà ngay trong đêm.


Trong khi đó, tại Safi, Jacob đột nhiên tỉnh lại. Chưa kịp vui mừng trước sự hồi phục bất ngờ của anh thì mọi người lại lo lắng khi có kẻ giấu mặt cho biết tung tích của Lara. Dù chưa thật hồi phục sau chấn thương nhưng Jacob quyết lên đường tìm vợ. Anh vui mừng khi tìm thấy Lara và David đang vô cùng mệt mỏi vì đói và lạnh trên hoang đảo.


Về phần Leila, sau tất cả sự đau khổ mà Dinko đã gây ra cho mẹ con cô, Leila giờ tìm được sự bình an khi ở bên cạnh Lusizan. Mỗi hành động, cử chỉ của Lusizan đều khiến Leila hạnh phúc khi cô nhận ra tình yêu mà anh ta dành cho mình. Thế nhưng Lara lại không yên tâm khi nhìn thấy Leila yêu đương cùng kẻ đang truy bắt Dinko. Cô khuyên bạn mình tỉnh táo hơn trong quan hệ với Lusizan. Tuy nhiên, Leila chẳng những không nghe mà còn muốn chấm dứt quan hệ bạn bè cùng người bạn thân thiết của mình.



Sự lựa chọn của Lara phần 2 không chỉ được công nhận là loạt phim truyền hình nổi tiếng nhất của Croatia trong 10 năm qua, mà còn lập nhiều kỷ lục mới và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả, nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Doris Pincic trong vai Lara (nữ chính), Ivan Herceg trong vai Jakov (nam chính), Filip Juricic trong vai Dinko, Sanja Popović trong vai Dalia, và đặc biệt là sự xuất hiện của cựu bộ trưởng văn hóa của Cộng hoà Séc – Branimir Popović vào vai người đàn ông phản diện Simun.



Ngoài sức hút từ những phân đoạn tình cảm ngọt ngào, Sự lựa chọn của Lara phần 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt vì những âm mưu, toan tính và cám dỗ từ nhiều nhân vật phản diện mới, khốc liệt hơn. Với những thước phim giàu cảm xúc và giá trị nhân văn, bộ phim truyền tải thông điệp “tình yêu có thể khiến người ta vượt qua nghịch cảnh và chiến thắng tất cả”.

Bộ phim truyền hình Sự lựa chọn của Lara phần 2 được phát sóng vào lúc 13h00 hàng ngày trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546