Tiểu thuyết “The Outsider” của Stephen King được chuyển thể thành serie chiếu trên HBO GO




Dựa trên tiểu thuyết bán chạy cùng tên của Stephen King, The Outsider là series chính kịch mới, khám phá cuộc điều tra vụ giết người man rợ, nạn nhân là một cậu bé địa phương và những thế lực bí ẩn xung quanh.​


Serie do HBO sản xuất sẽ được khởi chiếu cùng giờ với Mỹ vào 10h00 Thứ Hai hằng tuần trên HBO GO và HBO. Bộ phim dài 10 tập, theo chân thám tử Ralph Anderson  (Mendelsohn) điều tra thi thể bị cắt xén của một cậu bé 11 tuổi Frankie Peterson, được tìm thấy trong rừng Georgia. Bối cảnh đầy bí hiểm của vụ án kinh hoàng này khiến Ralph, vẫn đang đau buồn vì cái chết của con trai trước đó không lâu, phải nhờ đến thám tử tư có cách làm việc khác thường Holly Gibney (Cynthia Erivo), người mà anh mong có thể sử dụng khả năng đặc biệt của mình để làm rõ những điều không thể giải đáp.




Ở tập 4, khán giả như bị cuốn hút vào cuộc điều tra của Holly ở Dayton, khi anh khám phá ra loạt vụ tự tử và trả thù giết chết gia đình của cả nạn nhân và bị cáo buộc trong hậu quả của tội ác, gợi ý một kẻ giết người trở thành một doppelganger hoàn hảo của các mục tiêu khác nhau. Trong mỗi trường hợp, doppelganger, kẻ phạm tội giết người đã cào xé một kẻ lạ mặt trước khi giả định hình dạng của chúng và lặp lại mô hình trong thành phố của mục tiêu mới này. Terry là mục tiêu mới nhất của việc này, với y tá Heath Hofstadter đi trước anh ta ở Dayton; lần lượt trước một người phụ nữ tên Maria Canele ở Harlem. Một người phụ nữ ở Harlem giải thích niềm tin của cô với Holly rằng hung thủ là một kẻ nói dối siêu nhiên, người nuôi dưỡng sự đau khổ của nạn nhân và gia đình họ. Tại thành phố Cherokee, Glory chống lại sự quấy rối từ những người dân thị trấn và những phóng viên tò mò. Jack ngày càng thất thường để lại một kho dự trữ động vật chết và đồ đạc trong rừng cho thực thể mà anh ta đang liên lạc. Ralph xác định trên các cảnh quay an ninh rằng bouncer Claude Bolton địa phương đã bị trầy xước trên cổ tay bởi doppelganger của Terry Maitland trong đêm của vụ giết người. Chàng trai lái chiếc xe van tiến tới, thừa nhận với Ralph rằng anh ta nhìn thấy một người đàn ông đi chiếc xe đang đỗ ở Dayton nhưng sợ nhắc đến anh ta trước đó. Anh ta vẽ một bức tranh về người đàn ông mà anh ta nhìn thấy, mang một nét tương đồng rõ ràng với nhân vật bị biến dạng, trùm đầu nhìn thấy xung quanh hiện trường vụ án ở Cherokee City.


Ben Mendelsohn và Cynthia Erivo trong phim “The Outsider”

The Outsider được chế tác bởi Mendelsohn và nhà sản xuất điều hành Bateman (cũng là người đạo diễn 2 tập phim đầu). Serie được biên kịch bởi Richard Price (“The Wire”, “The Night Of”), đồng thời đóng vai trò nhà sản xuất điều hành. Đội ngũ sản xuất điều hành bao gồm Andrew Bernstein, Marty Bowen của Temple Hill Entertainment, Jack Bender, Michael Costigan của Aggregate Films, và Dennis Lehane (các tập 1.05-1.10). Phim được sản xuất bởi công ty Aggregate Films và Temple Hill Entertainment, liên kết với Civic Center Media.


Mare Winningham và Ben Mendelsohn trong “The Outsider”

Phim có sự tham gia của các ngôi sao đình đám Ben Mendelsohn (từng xuất hiện trong vai Talos của Captain Marvel, Star Wars Ngoại Truyện, Đấu Trường Ảo, Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy…) và jason Bateman (nam chính trong Đêm Chơi Nhớ Đời)…

Khán giả có thể theo dõi bộ phim vào lúc 10h Thứ hai hằng tuần trên kênh HBO và phát lại vào lúc 22h cùng ngày. Nội dung độc quyền thuộc gói HBO GO trên FPT Play.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546