Dàn cast “quen mặt” của truyền hình miền Bắc hội ngộ trong dự án mới do POPS sản xuất


Trà “Tiểu tam” của Hoa hồng trên ngực trái “lột xác” thành mỹ nữ khốn cùng, trinh sát Bình của Mê cung hóa “trai giang hồ” trong Tháng năm dữ dội, lên sóng ứng dụng POPS vào tháng 04 này.



Mới đây, hai diễn viên trẻ Lương Thanh và Phan Thắng đã khiến khán giả bất ngờ với màn trở lại xuất thần trong trailer của bộ phim Tháng năm dữ dội, một dự án quy tụ dàn diễn viên gạo cội và những gương mặt trẻ thực lực. Đây đều là những cái tên từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt qua nhiều tác phẩm truyền hình “hot” như Hoa hồng trên ngực trái, Chạy trốn thanh xuân, Về nhà đi con, Mê Cung, Sinh tử… Bộ phim có sự tham gia sản xuất của Nguyễn Xuân Bắc trong vai trò chịu trách nhiệm nội dung, cùng đạo diễn Lê Quang Hưng. Đây cũng là một trong những nội dung gốc hấp dẫn do POPS đầu tư sản xuất và phát hành độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 1/4 này.

Trong đoạn trailer đầy kịch tính của Tháng năm dữ dội, khán giả đã phát hiện ra nhiều sự “lột xác” đáng mong đợi của các diễn viên quen thuộc. Bố Sơn (NSND Trung Anh) hiền hậu của Về nhà đi con trở lại với hình tượng cực ngầu, tung cước hạ gục trai trẻ. Nữ diện viên trẻ Lương Thanh – Trà “tiểu tam” điêu ngoa của Hoa hồng trên ngực trái ngày nào lại tái xuất với dáng vẻ gái quê hiền lành, khốn cùng, gương mặt hốc hác, te tua, uất ức bật ra câu hỏi: “Ai thương con?”.


Trong khi đó, Phan Thắng – trinh sát Bình chính trực của Mê cung lại hóa tay “anh chị” giang hồ với hình ảnh phong trần, lạnh lùng và tuyên bố hùng hồn rằng sẽ mở một tiệm cầm đồ làm ăn đàng hoàng?! Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Trần Đức, NSƯT Linh Huệ, nghệ sĩ Thu Hiền, nghệ sĩ Tuyết Liên, NSƯT Đình Chiến, NSƯT Phú Đôn…


Rủ bỏ hình tượng Trà “Tuesday” sang chảnh, xảo quyệt, Lương Thanh hóa thân thành cô gái miền quê có số phận khốn cùng trong Tháng năm dữ dội
Phan Thắng (phải) vào vai một thanh niên phong trần làm nghề sửa xe kiêm cầm đồ, NSUT Trung Anh (trái) – Bố Sơn của Về nhà đi con lại gây bất ngờ với hình ảnh cực ngầu


Tháng năm dữ dội xoay quanh cuộc sống nhiều biến động của 4 nhân vật chính: Thành Đông (Phan Thắng), Ngọc Liên (Lương Thanh), Thúy An (Ngọc Huyền) và Hoàng Anh (Hoàng Jacob)

Chỉ trong hơn 2 phút, đoạn trailer của phim đã tiết lộ nhiều lát cắt đầy kịch tính, khắc họa loạt mảng màu đối lập giữa giàu và nghèo, tuổi thơ trong trẻo và tuổi trưởng thành sóng gió của những người trẻ hay mâu thuẫn giữa hai thế hệ, những mối quan hệ chồng chéo, tình yêu và sự ích kỷ. Theo bật mí của đơn vị sản xuất – POPS, Tháng năm dữ dội sẽ là câu chuyện xoay quanh cuộc sống mưu sinh, tình yêu và tuổi trẻ của một nhóm bạn từ quê lên thành phố là Thành Đông (Phan Thắng), Thúy An (Ngọc Huyền), Ngọc Liên (Lương Thanh) và Hoàng Anh (Hoàng Jacob).

Quay cuồng giữa những ân oán, tình cảm từ thế hệ trước và những sự ghen tuông, ích kỷ, tranh chấp của cuộc sống hiện tại, mỗi người trong họ đều phải đối mặt với những ngã rẽ lớn của cuộc đời mình. Xen lẫn giữa hàng tá thị phi là những tình cảm trong veo và đáng yêu của những con người trẻ có trái tim luôn khao khát yêu thương.




Bộ phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội quen thuộc với khán giả truyền hình: NS Tuyết Liên, NSƯT Linh Huệ, Diễn Viên Thái An, NSƯT Đình Chiến, NSƯT Trần Đức, NSƯT Phú Đôn…)

Liệu rằng đến sau cùng, trong 4 bạn trẻ, ai sẽ là người sa ngã trước những thử thách, ai vẫn vững chân trước những bão giông? Và liệu tình cảm chân thành sẽ giúp ai trong những con người trẻ ấy tìm được tình yêu đích thực của mình?, tất cả sẽ được giải đáp qua 14 tập phim sắp ra mắt độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào tháng 4 này. Phim lên sóng tập 1 vào ngày 01.04.2020, sau đó sẽ ra mắt mỗi tuần 2 tập.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546