Hoa hậu Tracy Nguyễn khoe giọng hát ngọt ngào với nghệ sĩ khiếm thị Ngọc Lượm trong MV Tình Nghèo có nhau



Trong những chuyến thiện nguyện của ca sĩ, Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn. Cơ duyên cô gặp và quen với anh ca sĩ khiếm thị Ngọc Lượm hát rong bán vé số trên đường phố do người bạn giới thiệu, anh có chất giọng ngọt ngào ấm áp và sâu lắng. 


Từ rất lâu rồi Tracy Nguyễn luôn có tâm huyết rằng: "Mỗi năm Tracy sẽ tìm kiếm một vài gương mặt mới các bạn khuyết tật có chung niềm đam mê âm nhạc để lên kịch bản quay Mv những ca khúc hát trong những chương trình thiện nguyện nhằm kỷ niệm những nơi thiện nguyện mà Tracy đã đi qua. Bên cạnh việc lưu giữ những kỷ niệm bằng niềm đam mê nghệ thuật, Tracy rất mong những Mv đó sẽ giúp các bạn ấy đến gần với khán giả Châu Âu hơn và có thể xem đó là một bàn đạp để các bạn ấy được nhiều khán giả yêu mến hơn qua chất giọng của mình cũng như cuộc sống cơ cực hiện tại. Và nếu được tổ nghiệp thương, phù hộ cho các bạn ấy được khán giả Châu Âu yêu mến thì Tracy cũng như Cty Viet United Entertainment tại Đan Mạch sẽ tổ chức chuyến ca nhạc thiện nguyện giúp các bạn đến gần hơn nữa với khán giả tại Denmark cũng như trên toàn Châu Âu, đó là tâm huyết lớn nhất mà Tracy mong muốn thực hiện giúp các tài năng khiếm thị cũng như các bạn khuyết tật có chung một niềm đam mê". Ca sĩ, HHTG WOA Tracy Nguyễn bộc bạch. 


Qua vài lần chia sẻ tâm sự, Tracy được biết rõ hơn về hoàn cảnh của anh "Anh bị bỏ rơi tại một nghĩa trang khi vừa lọt lòng mẹ. Vào những năm đó đất nước vừa giải phóng, nên các anh bộ đội thường đi tuần tra vào ban đêm. Lúc đi ngang qua nghĩa trang thì họ nghe thấy tiếng khóc của anh, các anh bộ đội đã đi theo tiếng khóc đó và nhìn thấy anh đang nằm được quấn khăn xung quanh kiến lửa bu đỏ người. Họ mang về đơn vị và nhờ người trông nơm. Nhưng thời đó đơn vị luôn di chuyển khắp mọi nơi nên các anh bộ đội làm giấy tờ và bàn giao anh lại cho cha mẹ nuôi. Đến năm anh 14 tuổi thì cha nuôi của anh qua đời và ba năm sau mẹ nuôi anh cũng rời bỏ anh mà theo cha. Một mình cơ nhỡ lại khiếm thị nên Ủy Ban Nhân Dân Phường 20, Quận Tân Bình đưa anh vào Hội Người Mù để học văn hóa và cũng học nghề cho đến tận bây giờ. 


Cơ duyên cũng từ đây, HHTG Tracy Nguyên đã kết hợp cùng Ngọc Lượm cho ra đời mv ca nhạc “Tình nghèo có nhau” - một sáng tác của nhạc sĩ Đài Phương Trang. 
"Em không đi tìm người yêu lí tưởng đâu anh, em không đi tìm người yêu quyền quý cao sang..." qua lời ca khúc này dường như có kèm theo lời nhắn nhủ của Ca sĩ HHTG Tracy Nguyễn dành riêng cho Ngọc Lượm cũng như những người bạn khuyết tật nhưng thật sự có Tài Năng trong Âm Nhạc rằng: Dù có như thế nào thì hạnh phúc vẫn mãi mãi và sẽ luôn ở bên cạnh anh, hãy cố gắng vun tròn cho niềm đam mê sự nghiệp của mình, tương lai phía trước mãi tươi sáng đang chờ đợi anh và mọi người.  




Với tấm lòng và niềm đam mê ca hát luôn vì cộng đồng, Ca sĩ, HHTG Tracy Nguyễn đã làm nên những ngày âm nhạc đường phố giàu lòng nhân ái, cô xoa dịu đi những mất mát trong cuộc đời đối với những mảnh đời bất hạnh. Chắc hẳn đây cũng là niềm vui và động lực để những ca sĩ khiếm khuyết cũng như có hoàn cảnh bất hạnh cố vươn lên trong cuộc sống.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546