Lượng truy cập ứng dụng POPS tăng lên 7 lần khi Phượng Khấu lên sóng tập đầu tiên

Hình 2 1

Bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam - "Phượng Khấu" vừa ra mắt tập đầu tiên trên ứng dụng giải trí POPS. Ngay khi vừa công chiếu, lượt truy cập vào ứng dụng POPS tăng lên nhanh chóng trong cùng một thời điểm, gây ra sự cố nghẽn mạng. 




Ông Lâm Trung Quân - Giám đốc nền tảng của POPS Worldwide, đơn vị chủ quản của ứng dụng POPS cho biết, ngay cùng một thời điểm ra mắt Phượng Khấu, hệ thống ghi nhận lượng người dùng đăng ký và truy cập ứng dụng đã tăng lên gấp 7 lần dẫn đến lỗi nghẽn mang hoặc tình trạng giật, lắc không đáng có. Ngay sau đó, các sự cố đã được khắc phục hoàn toàn, ứng dụng đã hoạt động ổn định.

Phượng Khấu là bộ phim cung đấu thuần Việt được xây dựng trên những giai thoại có thật trong triều đại nhà Nguyễn. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh 7 năm trị vì của hoàng đế Thiệu Trị cùng nhân vật chính là Phạm Hiệu Nguyệt, lấy nguyên mẫu từ Từ Dụ Thái hoàng thái hậu trong lịch sử Việt Nam. Bên cạnh diễn xuất thì phục trang của Phượng Khấu cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

'Phượng khấu' bất ngờ gặp sự cố khi lên sóng tập 1 /// Ảnh: ĐPCC
Hiện Phượng Khấu được chiếu độc quyền và hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng POPS. Để có thể nhanh chóng xem phim Phượng Khấu, khán giả có thể tải ứng dụng theo đường link tại http://bit.ly/taiPOPSApp_1 hoặc tham khảo ứng dụng tại https://pops.vn/. Ngoài ra, người dùng cũng có thể vào thẳng Apple App Store hoặc Google Play Store trên điện thoại hay các thiết bị SmartTV phổ biến hiện nay để tìm kiếm và trải nghiệm ứng dụng POPS.

Ứng dụng giải trí POPS là nền tảng giải trí mới hoàn toàn miễn phí vừa được ra mắt vào tháng 11/2019 vừa qua. Với kho nội dung giải trí, đa dạng về nội dung, chất lượng từ các đơn vị sản xuất lớn trong nước và thế giới, ứng dụng giải trí POPS thu hút được sự quan tâm của người dùng và đạt được 1 triệu người dùng trong 6 tháng vừa qua.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546