Ca sỹ Phi Hùng lịch lãm trong BST Đại sứ Áo dài Việt Nam


Cùng các Nghệ sỹ Việt, bộ ảnh chụp BST Đại sứ Áo dài VN của Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020. Dưới ống kính tài hoa của Hứa Qúy Long tại Chùa Vĩnh Nghiêm là một Nguyễn Phi Hùng lịch lãm, sang trọng trong áo dài của NTK Việt Hùng.


20 năm trước, vào thời điểm âm nhạc Việt Nam đang phát triển bùng nổ với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi bật, thì có một chàng trai rụt rè bước vào thế giới âm nhạc.


Không ai tin một chàng trai xuất thân từ một diễn viên múa lại thành công trên con đường chinh phục khán giả yêu nhạc và trở thành một ca sĩ thực thụ. Nhưng cuối cùng, bằng tất cả nỗ lực, anh đã chứng minh mình có thể làm được tất cả bằng chính đam mê.


Một trong những người làm nên tên tuổi của một ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nổi tiếng hiện nay, người phụ nữ đã dồn hết tâm huyết để đưa anh đến với thành công, đó là bầu sô Thuỷ Nguyễn.

Thủy Nguyễn chia sẻ, khi quyết định đi tìm những nhân tố mới để lăng xê, Nguyễn Phi Hùng chính là tài năng đầu tiên lọt vào mắt xanh của chị.


Dù Nguyễn Phi Hùng là một cái tên mới toanh thời đó, nhưng bầu sô Thuỷ Nguyễn đã làm một liveshow rất lớn cho anh tại sân khấu Lan Anh. Thuỷ Nguyễn kể, sau khi làm liveshow rầm rộ cho Nguyễn Phi Hùng, 2 năm kế tiếp chị phát hành 2 album cho anh nhưng vẫn không thu hút được nhiều khán giả. Có lúc bi quan, chị hỏi Nguyễn Phi Hùng nếu thất bại thì làm gì, anh vẫn bình thản trả lời: “Em sẽ tiếp tục đi múa”. Nhưng thật may mắn, chỉ sau một thời gian, Nguyễn Phi Hùng tiếp tục phát hành thêm một album mới và nổi tiếng với nhiều bài hát, show chạy liên tục.


Được biết đến sau thành công vang dội của những ca khúc Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Anh không muốn ra đi, Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn… dù xuất thân là một nghệ sĩ múa nhưng khi chuyển qua âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi giọng hát nồng nàn, ngọt dịu và xúc cảm.

Không chỉ thành công trong âm nhạc, chàng diễn viên múa Nguyễn Phi Hùng ngày nào còn gây ấn tượng với những khán giả yêu điện ảnh qua nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ và cả màn ảnh rộng.


Những bộ phim như Duyên Trần Thoát Tục”, Lọ Lem thời @, Hải âu, Chiếc giường chia đôi, Khi đàn ông có bầu, Tình yêu còn lại…đã giúp Nguyễn Phi Hùng khẳng định hình tượng một người nghệ sĩ đa năng trên nhiều lĩnh vực. Anh từng đạt danh hiệu “Diễn viên triển vọng” của giải thưởng Cánh Diều Vàng.

Ngoài việc ghi dấu ấn với công chúng bằng vai trò của một diễn viên, ca sĩ, Nguyễn Phi Hùng còn được mệnh danh là một trong những ngôi sao “sạch” nhất của showbiz Việt.

Không bon chen với đời, không chiêu trò thị phi, luôn nhường nhịn và suy nghĩ cho người khác là tất cả những gì có ở Nguyễn Phi Hùng.


Đã từng gắn bó, đồng hành cùng NTK Việt Hùng trong những dự án thiện nguyện và các sự kiện Văn hóa lớn, mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Qúy Long, Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã thực hiện BST “Đại sứ Áo dài Việt Nam” của NTK Việt Hùng tại Chùa Vĩnh Nghiêm- Một ngôi chùa cổ kính nổi tiếng và linh thiêng tại Sài Gòn.

Và BST này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.


Sang trọng và lịch lãm với áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sỹ danh tiếng Việt, trong những ngày sắp tới đây, Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ là một trong những người mẫu trên sàn diễn tôn vinh chiếc áo dài tại Lễ hội Áo dài TP.HCM.

Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020. Triển lãm ảnh Áo dài với Văn Nghệ sỹ là một hoạt động tôn vinh hình ảnh của chiếc áo dài dân tộc.


Triển lãm ảnh là sự hội tụ của các văn nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như NSND Tạ Minh Tâm, NSUT Tâm Tâm, Nhà báo, BTV, Người dẫn chương trình Phước Lập, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường, DVĐA Thuỳ Trang, Đinh Y Nhung, Qúy Bình, Ca sỹ Quốc Đại, Nhóm nhạc Phù Sa, Nhạc sỹ- Ca sỹ Sỹ Luân, Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng, Ca sỹ Nam Cường, Ca sĩ Sơn Ngọc Minh… và hình ảnh các Đại sứ Áo dài Việt Nam.

Xuôi dòng Nhiêu Lộc ghé Vĩnh Nghiêm
Hoa Sen thơm ngát tự trong lòng
Dâng cửa từ bi tâm thành kính
Phước lành, báo thiện, vạn sự an …



ÊKIP THỰC HIỆN

Ảnh: Hứa Qúy Long

Người mẫu: Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Trang điểm: Triết Nguyễn

Đề thơ: Thiên Nga

Thực hiện: Anh Thư

Áo dài: NTK Việt Hùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546